TNO

Xem 'Người dơi' bay nhảy trên các nóc nhà Paris

13/02/2015 15:53 GMT+7

(Tin Nóng) Trong clip mới nhất, vận động viên môn parkour/freerun chuyên bay nhảy trên những tòa nhà cao tầng là anh Simon Nogueira, người Pháp, đã hé lộ một góc nhìn chưa từng có về Paris.

(Tin Nóng) Trong clip mới nhất, vận động viên môn parkour/freerun chuyên bay nhảy trên những tòa nhà cao tầng là anh Simon Nogueira, người Pháp, đã hé lộ một góc nhìn chưa từng có về Paris.


Chân dung nhà vô địch môn parkour/freerun của Pháp - Ảnh: Facebook

Đối với Simon Nogueira, bay nhảy trên những tòa nhà cao tầng của kinh đô ánh sáng xem ra còn an toàn hơn là di chuyển trên đường phố, theo trang Local ngày 12.2.

Video clip mới nhất với tựa đề “Góc nhìn Paris của tôi” quay lại những cảnh tượng thót tim khi Nogueira bay nhảy trên các tòa nhà của thủ đô nước Pháp, được ghi lại bằng camera Go-pro.

“Đây là cuộc sống thường nhật của tôi, tôi dành hầu hết thời gian trong ngày trên các mái nhà. Tôi cảm thấy an toàn hơn khi ở trên cao. Ở trên đó, người duy nhất có thể gây thương tổn cho tôi chính là bản thân mình, tôi chỉ có thể té ngã khi mất tập trung. Còn trên mặt đất, có quá nhiều chuyện xảy ra ngoài tầm kiểm soát”, Nogueira chia sẻ.

Sinh ra ở ngoại ô Paris, Nogueira lần đầu tiên biết đến môn parkour/freerun khi mới 13 tuổi. Sau vài năm luyện tập chăm chỉ, anh hiện là nhà vô địch môn chạy tự do trên mái nhà ở Pháp.

“Nó không phải là một môn thể thao mà bạn có thể đến câu lạc bộ để tập tành. Nó là lối sống”, nhà vô địch nước Pháp cho biết.

Nogueira hiện là thành viên của “gia đình chạy tự do Pháp”, gồm một nhóm vận động viên chuyên nghiệp đại diện cho nước này tham gia các cuộc thi tài thế giới.

Mời bạn xem clip của Simon Nogueira khi nhào lộn trên các nóc nhà Paris:

 

 

Phi Yến

>> Khỏa thân chạy giữa London để làm… từ thiện
>> Liều mạng đu dây cáp qua suối
>> Liều mạng nhảy “hồ tử thần”
>> Đi trên dây vượt thác lớn nhất thế giới
>> Mạo hiểm đu dây qua vực sâu 500 m tại Sochi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.