Xem & nghe 3.5.2014

03/05/2014 03:00 GMT+7

Dấu ấn Quang Hà là chương trình tái hiện những cột mốc đáng nhớ trong chặng đường 15 năm ca hát của ca sĩ đến từ Hà Nội - Quang Hà.

Dấu ấn Quang Hà là chương trình tái hiện những cột mốc đáng nhớ trong chặng đường 15 năm ca hát của ca sĩ đến từ Hà Nội - Quang Hà.

 
Quang Hà và Maya - Ảnh: K.M

Cùng tham gia với anh trong live show là những khách mời: danh ca Tuấn Ngọc, ca sĩ Thanh Lam, Maya cùng nhiều nghệ sĩ khác. Chương trình diễn ra lúc 20 giờ ngày 3.5 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9. (N.V)

Nhạc pop thập niên 90 là chủ đề live show thứ 3 Tuyệt đỉnh tranh tài, được truyền hình trực tiếp lúc 21 giờ ngày 3.5 trên kênh HTV7, HN1, DRT1 và Giải trí TV.

 
Ảnh: An Trần

Ngoài vai trò giám khảo khách mời, ca sĩ Phương Thanh sẽ biểu diễn bài hát đã làm nên tên tuổi của cô. Lần này, Đức Tuấn đưa dàn hợp xướng 100 người lên sân khấu, Minh Thư hát bài hit của Lam Trường, Ưng Hoàng Phúc thể hiện ca khúc của Bằng Kiều, Phương Vy hát cùng ba (ảnh), Phạm Anh Khoa thử sức với Hương ngọc lan, Trang Nhung mang âm hưởng dân gian vào Cho em một ngày... (N.V)

Trương Nghệ Mưu quảng bá phim mới. Đạo diễn Trương vừa chính thức xuất hiện trên clip kêu gọi mọi người ủng hộ Củng Lợi và Trần Đạo Minh trong bộ phim mới do ông đạo diễn có tên Trở về sẽ đồng loạt công chiếu tại đại lục vào ngày 16.5.

 
Củng Lợi và Trương Nghệ Mưu tại buổi họp báo giới thiệu phim Trở về

Được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Nghiêm Ca Linh, Trở về (tên tiếng Anh: Coming Home) đánh dấu sự hợp tác trở lại giữa Củng Lợi và Trương Nghệ Mưu. (Lucy Nguyễn)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.