Xem & nghe

12/11/2011 00:21 GMT+7

Triển lãm tranh Cùng sánh bước lần 3 diễn ra từ ngày 11 - 21.11.2011, tại Nhà triển lãm TP.HCM (92 Lê Thánh Tôn, Q.1).

Triển lãm tranh Cùng sánh bước lần 3 diễn ra từ ngày 11 - 21.11.2011, tại Nhà triển lãm TP.HCM (92 Lê Thánh Tôn, Q.1).

Triển lãm trưng bày 95 tác phẩm của 14 họa sĩ mang phong cách hiện thực, bán hiện thực, ấn tượng và trừu tượng thể hiện trên chất liệu lụa, sơn dầu, acrylic và giấy. Những đề tài về phong cảnh sông nước Nam bộ, sinh hoạt đời thường... được trình bày một cách dung dị qua các tác phẩm của họa sĩ Nguyễn Thị Tâm, Trần Thùy Linh, Cổ Văn Hậu, Phi Long, Nguyễn Tấn Trí, Hà Thị Ngọc Thịnh, Lê Thị Thư Nguyệt... (P.C.T)

Hát cho yêu thương, đêm nhạc Phi Thúy Hạnh, sẽ diễn ra vào tối 12, 13.11 tại phòng trà ATB, TP.HCM. Chủ đề của chương trình cũng chính là tâm sự của chị, một giọng ca mang những khát khao cháy bỏng về tình yêu, cuộc sống; theo đó khán giả sẽ được thưởng thức các ca khúc nổi tiếng: Tóc mai sợi vắn sợi dài (Phạm Duy), Bản tình cuối (Ngô Thụy Miên), Thương nhau ngày mưa (Nguyễn Trung Cang), Chiều một mình qua phố (Trịnh Công Sơn)... và những ca khúc nước ngoài: Hold me for a while, I will always love you, Endless love... (N.V)

Đêm nhạc Trọng Bắc với chủ đề Nỗi đau muộn màng sẽ diễn ra lúc 21 giờ ngày 12.11 tại Phòng trà WE (Q.3, TP.HCM). Trọng Bắc có chất giọng trầm ấm, mượt mà và khả năng xử lý bài hát khéo léo. Trong đêm nhạc này, anh sẽ hát những khúc tình ca quen thuộc của những nhạc sĩ tên tuổi như: Ngô Thụy Miên, Từ Công Phụng, Diệu Hương... Đêm nhạc cũng là cơ hội để giọng ca đẹp Trọng Bắc giới thiệu đến khán giả những ca khúc mới trong album đầu tay phát hành vào đầu tháng 12. (P.C.Tùng)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.