Xem & Nghe

04/05/2014 02:52 GMT+7

Phát sóng phim hài tình huống Gia đình ngũ quả, gồm 260 tập, do Công ty truyền thông Đại Dương Xanh và Đài truyền hình Vĩnh Long sản xuất, phát sóng lúc 16 giờ chủ nhật đến thứ năm hằng tuần trên THVL1 từ 4.5.

Cảnh trong phim - Ảnh: B.O

 

Là câu chuyện về một gia đình 4 thế hệ thiếu vắng đàn ông,  phim có sự tham gia của các diễn viên: Kim Phương, Kim Xuân, Hạnh Thúy, Hải Yến, Thanh Thúy, Phương Hằng, Gil Lê, Tam Triều Dâng, Tấn Beo, Cao Minh Đạt... (N.V)

Hai lối mộng. Mini show của ca sĩ hải ngoại Hương Lan (ảnh) sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ 30 ngày 4.5 tại Phòng trà Tiếng Xưa, TP.HCM. Trong chương trình riêng lần này, Hương Lan sẽ trình diễn với gần 20 ca khúc gắn liền tên tuổi chị. (D.L)

Ảnh T.X

Mắt cá chân của David suy yếu. Các nhà nghiên cứu Ý cho rằng những vết rạn nhỏ li ti xung quanh mắt cá chân trái của bức tượng David (ảnh) của điêu khắc gia thiên tài Michelangelo có thể dẫn đến những vấn đề nghiêm trọng gây ảnh hưởng đến sự bền vững của bức tượng. Tượng David được tạc bằng đá cẩm thạch nguyên khối vào năm 1504, được coi là kiệt tác thời Phục Hưng, hiện được trưng bày ở Florence, Ý. (Xuyên Vân, theo Huffington Post)

Nhật Thủy (trái) và Minh Thùy tranh tài trong chung kết Vietnam Idol. Sau buổi tập với hai giọng ca hàng đầu VN - Bằng Kiều và Mỹ Linh, top 2 đã có những ngày tập luyện khá vất vả để chuẩn bị tốt nhất cho phần thi của mình. Mỗi thí sinh sẽ thể hiện 3 ca khúc:  một bài chủ đề chung do nhạc sĩ trẻ Phạm Toàn Thắng viết riêng cho chương trình, một bài hit từng thể hiện thành công và một bài hát tự chọn.  Đêm chung kết được truyền hình trực tiếp vào lúc 20 giờ  ngày 4.5 trên kênh VTV3. (Nguyên Vân)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.