Xem & nghe

11/12/2011 01:09 GMT+7

Khôi phục bảng hiệu Trung Hiếu. Đoàn cải lương Trung Hiếu một thời lừng lẫy, do Sở Công an TP.HCM thành lập năm 1981, đến 1993 mới giải thể. Hơn 10 năm hoạt động, đoàn đã đào tạo được những nghệ sĩ nổi tiếng như Châu Thanh, Phượng Hằng, Cẩm Tiên… và để lại những vở diễn ấn tượng như Vụ án Mã Ngưu, Lệnh truy nã, Sóng gió cuộc đời…

Khôi phục bảng hiệu Trung Hiếu. Đoàn cải lương Trung Hiếu một thời lừng lẫy, do Sở Công an TP.HCM thành lập năm 1981, đến 1993 mới giải thể. Hơn 10 năm hoạt động, đoàn đã đào tạo được những nghệ sĩ nổi tiếng như Châu Thanh, Phượng Hằng, Cẩm Tiên… và để lại những vở diễn ấn tượng như Vụ án Mã Ngưu, Lệnh truy nã, Sóng gió cuộc đời… Nay bảng hiệu Trung Hiếu vừa được khôi phục lại với cái tên Công ty cổ phần giải trí điện ảnh Trung Hiếu do đại tá Nguyễn Quốc Thắng làm giám đốc. Ông từng là Phó đoàn cải lương Trung Hiếu ngày xưa, khi về hưu đã đi tìm lại anh em cũ, kêu gọi mọi người góp vốn thành lập công ty... (Hoàng Kim)

Phạm Huy Du biểu diễn tại Đài Loan. Chương trình âm nhạc dành cho người nhập cư mang tên Party go 2011-Hạnh phúc 100 năm (do Ủy ban Kiến thiết văn hóa thuộc Viện Hành chính Đài Loan cùng Cục Di dân và xuất nhập cảnh thuộc Bộ Nội chính Đài Loan tổ chức) diễn ra tại Đài Loan vào ngày 10.12. Phạm Huy Du là ca sĩ Việt Nam duy nhất đại diện tham gia chương trình cùng sự góp mặt của các ca sĩ đến từ Thái Lan, Indonesia… và các ca sĩ nổi tiếng của Đài Loan. (D.L)

 

Truy tìm kho báu, phim do M&T Pictures sản xuất (đạo diễn: Lê Lộc, kịch bản: Thanh Hương, 35 tập) sẽ phát sóng lúc 13 giờ trên kênh HTV7, bắt đầu từ 15.12. Với thể loại phiêu lưu, hài hước, phim là cuộc “truy tìm kho báu” của vua Hàm Nghi trong… biệt thự Bạch Cúc, mà 4 đứa trẻ mồ côi và Lão Thập là những nhân vật chính. Phim với sự tham gia của nghệ sĩ Lê Bình, Tấn Bo, Hữu Luân, Nhan Phúc Vinh, Lê Chi Na, Trường Thịnh, Trương Nhi, Quốc Lĩnh… (N.V)

 
Cảnh trong phim  - Ảnh: M.T

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.