Xem bom tấn 3D với giá rẻ

04/09/2011 22:43 GMT+7

* Tết Trung thu năm nay, Galaxy Cinema sẽ có chương trình ưu đãi hấp dẫn chưa từng có dành cho khán giả đến rạp.

Cụ thể, trong ngày 12.9, tất cả các cụm rạp của Galaxy sẽ áp dụng mức giá vé đồng hạng 50.000 đồng cho định dạng 3D, áp dụng cho tất cả các suất chiếu của phim khuyến mãi trong ngày với 2 siêu phẩm “bom tấn 3D” hấp dẫn: Spy Kids 4  (Điệp viên nhí - Kẻ cắp thời gian) và Xì-Trum. (P.C.T)

* Anh & em, bộ phim Việt hóa phim cùng tên của Hàn Quốc, do World Star sản xuất (đạo diễn: Kim Hyo Jung, 67 tập) sẽ ra mắt trên VTV9, lúc 17 giờ 30 thứ năm đến chủ nhật hằng tuần, kể từ ngày 11.9. Phim với kinh phí hơn 15 tỉ đồng, có sự tham gia của các diễn viên: Cao Minh Đạt, Lương Thế Thành, Anh Thư, Kim Hiền, Nguyệt Ánh, Trịnh Kim Chi, NSƯT Thanh Điền... (N.V)

* Cho trăng sáng mãi là tên gọi của một loạt chương trình mừng Tết Trung thu tại hệ thống Nhà sách và Bookcafe Phương Nam toàn quốc, đang diễn ra cho đến hết ngày 10.9 (tức 13.8 âm lịch). Các hoạt động bao gồm: Tết Trung thu cùng thưởng ngoạn đèn kéo quân do các nghệ nhân tại làng lồng đèn Hội An thực hiện; tham gia rước đèn và giao lưu, vui chơi đêm hội trăng rằm với các trò chơi vui nhộn có thưởng như đố vui về trung thu, thi ghép hình đèn kéo quân, giao lưu với khách mời là các văn nghệ sĩ nổi tiếng, các ảo thuật gia... (P.C.T)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.