Thiên sứ biển xanh

08/11/2006 21:16 GMT+7

Giữa cơn cuồng nộ của đại dương, sự tồn tại của mỗi con người trở nên mong manh hơn tất cả, nhưng cũng chính trong lúc hiểm nguy nhất, mối dây vô hình giữa người với người như được siết chặt hơn. Họ đánh đổi tính mạng mình để cứu những người hoàn toàn xa lạ. Họ lao mình ra biển lớn bất chấp sóng dữ để mang lại cuộc sống cho người khác. Họ là những người lính cứu hộ trên biển.

Bộ phim Thiên sứ biển xanh tập trung vào hai nhân vật chính: một người thầy kinh nghiệm và một học viên trẻ tuổi. Trong một cơn bão khủng khiếp, Ben Randall (do Kevin Costner đóng) đã mất đi những đồng đội từng vào sinh ra tử với anh, anh quyết định chuyển đến một trường đào tạo đội cứu hộ trên biển và quyết tâm huấn luyện các học viên ở đây thành những nhân viên cứu hộ giỏi. Tại đây, với tình cảm và kinh nghiệm của một người đàn anh, Randall đã giúp chàng trai trẻ ngang tàng Jake Fischer (Ashton Kutcher đóng) hiểu ra giá trị của lòng dũng cảm và tính vị tha mà một nhân viên cứu hộ cần phải có. Đan xen trong bộ phim hành động này là câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa Fischer và một cô gái trẻ trung xinh đẹp (Melissa Sagemiller đóng).

Nói về Thiên sứ biển xanh, diễn viên kỳ cựu Kevin Costner nhận xét: "Bộ phim làm chúng ta cảm thấy tự hào hơn về con người chúng ta". Phim có tựa gốc là The Guardian, ra mắt tại Mỹ hồi cuối tháng 9 vừa qua, chính thức khởi chiếu tại Hà Nội (Megastar Cineplex, Trung tâm chiếu phim Quốc gia) và TP.HCM (Diamond, Thăng Long, Đống Đa, Toàn Thắng, Tân Sơn Nhất) từ ngày 10/11.

Phương An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.