Nha Trang điểm hẹn

09/06/2013 02:36 GMT+7

Với 200 trang sách, như một tập bút ký, Nha Trang điểm hẹn giúp chúng ta khám phá những nét đặc trưng của xứ sở biển xanh, cát trắng, nắng vàng qua các địa danh du lịch với những cảnh vật thiên nhiên vừa hiện đại vừa hoang sơ của Vịnh biển đẹp thứ 29 thế giới, hoặc vừa bình dị vừa hoang lộng của Xứ trầm hương đầy huyền thoại.

Đề từ tập sách có viết: “Nha Trang là một điểm đến vô cùng hấp dẫn với những đặc thù riêng, không chỉ là một vịnh đẹp, khí hậu lý tưởng mà đây còn là nơi gìn giữ, bảo tồn nhiều giá trị lịch sử, văn hóa, khoa học… cùng nhiều địa điểm tham quan, du lịch, nghỉ ngơi với những địa chỉ rất dễ tìm, những con đường dễ nhớ, những món ăn có hương vị khó quên…”,  và “Cầm trên tay cuốn sách nhỏ xinh này sẽ thấy mọi nỗi nhớ tràn đầy hương vị biển và yêu mến hơn xứ rừng trầm biển yến…”.

Nha Trang điểm hẹn

Đây là tác phẩm thứ hai nhà văn Đào Thị Thanh Tuyền viết về quê hương dấu yêu của mình. Lần trước là tập tùy bút Chuyện đất, chuyện người (Hội VHNT Khánh Hòa - 2003), lần này Nha Trang điểm hẹn đã ghi chép chỉn chu, đầy đủ về lịch sử, văn hóa, con người, cảnh vật, ẩm thực… thực sự là cuốn cẩm nang du lịch về vùng đất Khánh Hòa, về Nha Trang.   

Phùng Tiết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.