Hòa nhạc giúp đỡ người dân Nhật Bản

08/04/2011 23:25 GMT+7

* Để chia sẻ với những đau thương, mất mát của những người bạn Nhật Bản sau thảm họa động đất và sóng thần, dàn nhạc giao hưởng Việt Nam tổ chức chương trình hòa nhạc từ thiện Be strong Japan, diễn ra vào hai tối 8 và 9.4 tại Nhà hát Lớn (Hà Nội).

Chương trình có sự tham gia của tài năng piano trẻ người Nhật Bản Tamura Hibiki, nhạc trưởng Honna Tetsuji. Thông qua Đại sứ quán Nhật Bản và Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, toàn bộ số tiền thu được từ chương trình sẽ giúp đỡ các nạn nhân Nhật Bản. (Minh Ngọc)

* Đoàn Văn hóa và Nghệ thuật NACS Ấn Độ biểu diễn những giai điệu, bài ca và các điệu múa dân gian vùng Ladakh (Bắc Ấn Độ) trong các trang phục, nhạc cụ đặc trưng của miền này lúc 19 giờ tối nay (9.4), tại NVH Thanh niên (4 Phạm Ngọc Thạch, Q.1, TP.HCM). Đoàn có 25 thành viên, được thành lập vào năm 2004 và đã có nhiều kinh nghiệm biểu diễn qua lễ hội Sindhu, lễ hội Ladakh... (H.Đ.N)

* Đêm nhạc Trịnh gây quỹ ủng hộ trẻ em nhiễm chất độc dioxin. Tối 9.4, tại Trường MPU - 294 Điện Biên Phủ, TP.HCM sẽ diễn ra đêm nhạc Trịnh Công Sơn Ru đời đi nhé do Tập đoàn FPT tổ chức với sự góp mặt của: Thái Hòa, Thủy Tiên, Trịnh Công Long, nhóm Doanh Nhân hát... Bộ sưu tập 10 bức ảnh chưa từng được công bố của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn lúc sinh thời, do Tiến sĩ Phạm Văn Đỉnh thực hiện cũng sẽ được trưng bày tại chuỗi sự kiện này. Album nhạc Trịnh Ru đời đi nhé do FPT sản xuất, Phương Nam phim phát hành dịp này với toàn bộ số tiền thu được từ việc bán đĩa sẽ được quyên góp cho Quỹ “Vì trẻ em nhiễm chất độc dioxin”. (P.C.Tùng)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.