Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục ra mắt chương trình mới

06/03/2011 23:14 GMT+7

Sau Dạ tiệc trắng, Đàm Vĩnh Hưng by night và đặc biệt là Những chàng trai hát diễn ra 2 năm trước tại Sân vận động Quân khu 7 quy tụ toàn giọng ca nam, hiện tại Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục đảm trách công việc biên tập và dàn dựng một chương trình với tên gọi mới Saigongiaitri.com, diễn ra vào ngày 17.3 tại sân khấu Trống Đồng (TP.HCM).

Vẫn giữ nguyên hình thức cũ, tức chương trình sẽ bao gồm tất cả các giọng ca nam đang được yêu thích hiện nay, nhưng giá vé chỉ là 150.000 đồng/vé. (Tin, ảnh: P.C.Tùng)

Mua sách được quà tặng. Từ ngày 6 - 8.3, khách hàng đến với hệ thống nhà sách Phương Nam, Café sách Phương Nam trên toàn quốc sẽ có cơ hội sở hữu nhiều quà tặng như: tấm thiệp xinh xắn cho các khách hàng nam ghi lời nhắn gửi cho người phụ nữ yêu thương với hóa đơn mua hàng từ 50.000 đồng, bộ sách Mùa yêu thương cho 83 khách hàng nữ có hóa đơn thanh toán cao nhất trong ngày, tặng coupon trị giá 50.000 đồng mua hàng trực tuyến, giảm 15% các sản phẩm sách, nhạc, phim dành riêng cho ngày 8.3... (Ngọc Bi)

Chương trình Thời trang và cuộc sống (phát sóng định kỳ lúc 12 giờ trưa chủ nhật hằng tuần trên kênh HTV7) lần này sẽ giới thiệu đến khán giả những bộ sưu tập thời trang mới nhất và xu hướng thời trang của năm 2011. 4 thương hiệu và nhà thiết kế lần lượt được giới thiệu trong Thời trang và cuộc sống tháng 3 và đầu tháng 4 gồm: Axara (ngày phát sóng 13.3), Tuấn Huy Boutique (20.3), Áo dài Châm Khanh (27.3), Rin Boutique (3.4) qua phần thể hiện của các người đẹp như: Thanh Hằng, Hương Giang, Hoàng Yến, Ngọc Quyên, Kim Dung, Kim Minh... (D.L)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.