Xem mỹ nhân Việt ứng xử trước nghi án xài 'hàng nhái'

20/10/2013 14:28 GMT+7

(iHay) Cùng điểm qua trường hợp của Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà... để xem các sao làm gì trước phản ứng từ dư luận.

(iHay) Không chỉ các người đẹp tai tiếng của làng giải trí Việt như Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh mà cả Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà, Ngô Thanh Vân, Hoa hậu Đền Hùng Diễm My và mới đây là Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang cũng đã dính nghi án dùng hàng nhái.

>> Ồn ào vụ Hương Giang nghi mua nhầm túi xách giả của ca sĩ Pha Lê
>> Công 'mô tô' - Vũ Hoàng Điệp: Chuyện tình ồn ào một thời của showbiz

Hãy cùng xem các sao nhà ta đã ứng xử như thế nào:

Hương Giang và Pha Lê dùng Facebook để 'khẩu chiến'


 Hương Giang và chiếc túi dính nghi án hàng fake


Bất ngờ vì bị chỉ trích dùng hàng fake đi sự kiện, hoa hậu này ngay lập tức than thở trên trang cá nhân với Xuân Lan  

Sự việc Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang bị “khui” ra dùng hàng nhái một thương hiệu có giá bình dân đã khiến cô nổi đóa, mất bình tĩnh và lên Facebook "kể khổ" với đàn chị Xuân Lan: “Là sao trời!!! Hôm nay là ngày gì mà nhiều chuyện bực mình vậy?!?!?! Chị Nguyễn Xuân Lan kiểm tra lại túi MK đi nha, chị em mình bị lừa hàng fake rồi!”.

Ngay sau khi biết được 'lùm xùm', ca sĩ Pha Lê đã chia sẻ trên trang cá nhân khá bình tĩnh: "Có gì đâu mà mọi người lại rùm beng lên như vậy nhỉ? Rõ ràng có người muốn chơi mình đây, bây giờ mà nổi nóng là hỏng hết việc... haizzzz... bình tĩnh tháo gỡ từng việc!".

Tiếp theo cô ''đá xoáy'' Hoa hậu Hương Giang trong một status khác: "Làm trong nghề từng ấy năm... làm đủ cách để tránh xa việc bị dư luận soi mói... nay chính mình lại trở thành con mồi ngon cho thiên hạ mổ xẻ... Không cần biết tớ và bạn đứa nào đúng hay sai mà trước tiên chúng ta đã thành món hàng chung để người ta bóc mẽ nữa rồi... Bằng tuổi nhau nên nóng tính giống nhau, nông nổi cũng giống nhau... Bây giờ cuộc sống "bỗng dưng" nổi loạn... Bạn có vui không bạn ơi???".

Còn Xuân Lan thì cho rằng không muốn dính dáng đến những chuyện lời qua tiếng lại của các đàn em: "Showbiz nhỏ xíu. Nếu mất bình tĩnh sẽ tự dưng thành sóng gió scandal cho thiên hạ tha hồ xì xào. Số tiền quá nhỏ để đem nhau ra như thế. Mong các chị em bình tĩnh mà xử lý. Và mong mọi người đừng lôi tên em hay hỏi han gì em vì mấy cái vụ nhảm nhí này nữa. Em cần yên tĩnh để nghỉ ngơi đón con em chào đời. Em chân thành cám ơn".

Rõ ràng dù sự việc chưa rõ ràng trắng đen thì việc lên Facebook kêu oan cho ''nghi án'' xài hàng giả của Hương Giang chưa phải là một giải pháp khôn ngoan.

Tăng Thanh Hà, Ngọc Trinh: Im lặng là… vàng

Tăng Thanh Hà và Ngọc Trinh cũng từng vướng nghi án mặc váy copy của các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới như của nhà mốt Elie Saab, Louis Vuiton, Chanel... khi sải bước trên thảm đỏ hoặc dự sự kiện.


Ngọc Trinh và một những những bộ váy bị cư dân mạng đặt nghi án xài hàng nhái 

Đáp lại những điều tiếng này, Tăng Thanh Hà, Ngọc Trinh đã chọn cách “im lặng là vàng”, đáp lại bằng những nụ cười nhẹ như không. Sau vài ngày chán chê, sự việc tự thế lắng xuống.

Hồ Ngọc Hà khẳng định "không ngu gì diện váy copy để mất hình ảnh"

Được mệnh danh là icon thời trang, Hồ Ngọc Hà rất bức xúc khi bị tố diện váy nhái Elie Saab tại giải Cống hiến 2012.

Cô cho rằng mình không ngu đến mức đi diện váy copy để làm mất hình ảnh. Có thể thấy, quan điểm của Hồ Ngọc Hà rất rõ ràng về chuyện dùng hàng nhái. Nữ ca sĩ thận trọng và ý thức được tầm quan trọng của mỗi bộ trang phục khoác lên người và tin chắc nó sẽ làm ảnh hưởng đến hình ảnh của cô nếu không kiểm soát được.

 
Hồ Ngọc Hà quyết đính chính cho rõ

Tuy nhiên cũng vì câu nói hùng hồn trên mà nhiều cư dân mạng ''nóng mắt'', quyết truy tìm bằng được các bộ váy ''copy'' của nữ ca sĩ Hãy thứ tha cho em và mang lên diễn đàn mổ xẻ.

Cùng cách ứng xử với Hồ Ngọc Hà là ''đả nữ'' Ngô Thanh Vân. Giận dữ vì bị gán cho mác mặc hàng nhái với mẫu váy dài đuôi cá đính của Jenny Packham, cô nàng ngay lập tức phân tích những yếu tố rất cơ bản trong váy của mình và váy hàng hiệu đồng thời khẳng định mình không phải tuýp săn hàng nhái. Sự việc này cũng chẳng làm dư luận dịu bớt hoài nghi.

Angela Phương Trinh, Lại Thanh Thảo tự tin dùng hàng nhái

Câu chuyện của Hương Giang khiến nhiều người nhớ tới tuyên bố chỉ dùng hàng Trung Quốc của hoa khôi Lại Hương Thảo. Người đẹp đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới từng gây sốc trong một bài phỏng vấn khi cô nói những món đồ mình đang mặc là hàng Trung Quốc kèm theo giá tiền từng thứ.


 Angela Phương Trinh và một chiếc váy nhái hiệu Marchesa của Phạm Băng Băng - Ảnh: Phương Lê

Trong khi đó Angela Phương Trinh lại mặc nhiên cho rằng việc dùng hàng nhái không có gì là tội lỗi, "đơn giản vì tôi không có đủ tiền để sài hàng hiệu". Vô hình chung sự thật thà kèm với sự non nớt đã khiến cô tự hạ thấp vị trí của mình trong làng giải trí.

Mỗi người đẹp có cách ứng xử khác nhau trước những nghi ngờ của dư luận. Dù rằng việc xài hàng fake (hàng nhái) hay hàng hiệu còn tùy vào quan niệm và túi tiền của mỗi người, nhưng cách ứng xử và giải quyết scandal mới thể hiện được bản lĩnh và khả năng nhìn xa trông rộng của các người đẹp.

Thục Nhi

>> Ồn ào vụ Hương Giang nghi mua nhầm túi xách giả của ca sĩ Pha Lê
>> Lại ồn ào vụ siêu mẫu Ngọc Thúy bị chồng cũ kiện đòi 288 tỉ đồng
>> Showbiz Việt ồn ào với hội chứng ‘mượn để khoe’
>> Ồn ào chuyện Ashley Cole đeo băng đội trưởng tuyển Anh
>> Ồn ào vụ Balotelli lọt Top 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới
>> Những điểm đến lãng mạn giữa thành phố ồn ào
>> Những cuộc chia tay ồn ào nhất Hollywood năm 2012
>> Ồn ào "nghi án" Hồng Quế là “khách không mời” của liên hoan phim
>> Hoa hậu Thu Thảo sau những ồn ào thị phi
>> Chưa thành “sao” đã ồn ào scandal

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.