TNO

Xe lửa đụng xe tải ở Nam California, hơn 30 người thương vong

24/02/2015 23:16 GMT+7

(Tin Nóng) Ít nhất 30 người bị thương và 1 người được cho đã tử vong trong vụ đoàn tàu lửa nội đô Metrolink đâm phải 2 xe tải và bị lật tại Hạt Ventura, Nam California lúc 6 giờ sáng 24.2 (giờ California, 21 giờ cùng ngày, giờ VN).

(Tin Nóng) Ít nhất 30 người bị thương và 1 người được cho đã tử vong trong vụ đoàn tàu lửa nội đô Metrolink đâm phải 2 xe tải và bị lật tại Hạt Ventura, Nam California lúc 6 giờ sáng 24.2 (giờ California, 21 giờ cùng ngày, giờ VN).


Ít nhất 3 toa tàu bị lật khỏi đường ray - Ảnh: Chụp từ clip

Hiện trường tai nạn xảy ra gần đường Đông số 5 và đại lộ South Rice thuộc Oxnard, theo CNN dẫn lời đồn trưởng Sergio Martinez thuộc Sở Cứu hỏa Hạt Ventura.

Đồn trưởng Martinez cho hay đã tìm thấy 1 người chết bên trong xe tải, nhưng một sĩ quan là trung úy Shadinger chỉ xác nhận ít nhất 30 người bị thương, và toàn bộ là hành khách trong ít nhất 3 toa tàu bị lật nhào khỏi đường ray.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, tài xế lái xe tải kéo đã lập tức chạy khỏi hiện trường, nhưng cảnh sát nhanh chóng xác định được vị trí của người này và bắt vào đồn cảnh sát.

Còn theo AP, chiếc xe tải đã bốc cháy ngùn ngụt trong lúc tài xế bỏ trốn. Những hình ảnh chụp tại hiện trường cho thấy chiếc xe bị chẻ đôi và chỉ còn trơ lại khung sắt cháy đen, theo NBC News.


Chiếc xe buýt bị cháy sau tai nạn với tàu điện ở Nam California ngày 24.2 - Ảnh: Twitter


Cận cảnh chiếc xe nát bấy bên lề đường ở Malaysia sau khi húc vào thanh chắn ven đường - Ảnh: Sin Chew Daily

Trong một diễn biến khác, một tai nạn đường bộ cũng xảy ra ở Malaysia, khi một chiếc xe buýt tốc hành tông vào thanh chắn ven đường và lật xuống rãnh ven đường. Theo The Straits Times, 20 hành khách đã bị thương, với 3 người bị thương rất nặng.

Chiếc xe này đang chạy từ Ipoh đến Singapore thì gặp nạn.

Xem clip hiện trường xe lửa nội đô đâm xe tải ở Nam California sáng 24.2.2015 (giờ California):

Phi Yến

>> Xe lửa đâm nhau ở Ấn Độ, 12 người chết
>> Tàu lửa kéo lê xe tải 100 mét
>> Ô tô đâm tàu hoả, 2 người bị thương
>> Tàu hỏa chở 315 hành khách trật đường ray

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.