Wing V45 - cháy hàng với mức giá hấp dẫn

15/07/2015 07:00 GMT+7

Ngay từ khi ra mắt, Wing V45 đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng lẫn giới chuyên gia. Ngoài thiết kế thời trang, màn hình rõ nét, hiệu năng ổn định, Wing V45 còn thu hút khách hàng nhờ mức giá hấp dẫn. Sản phẩm hiện đang cháy hàng tại các cửa hàng điện thoại lớn.

Ngay từ khi ra mắt, Wing V45 đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng lẫn giới chuyên gia. Ngoài thiết kế thời trang, màn hình rõ nét, hiệu năng ổn định, Wing V45 còn thu hút khách hàng nhờ mức giá hấp dẫn. Sản phẩm hiện đang cháy hàng tại các cửa hàng điện thoại lớn.

Wing V45 có thiết kế nhỏ gọn cùng phong cách năng động và thân thiện với người dùng. Thân máy được làm cân đối với viền màn hình khá mỏng, các góc được bo tròn tinh tế cho cảm giác cầm thoải mái, không bị cấn khi bỏ vào túi. Đặc biệt, Wing V45 còn được nhấn mạnh bởi lớp viền sáng bóng giúp máy trở nên nổi bật và cá tính hơn.
Wing V45 sở hữu màn hình 4,5 inch độ phân giải 480x854 pixels giúp mọi hình ảnh hiện lên đều rõ ràng, sáng đẹp và đầy đủ chi tiết. Màn hình hỗ trợ hiển thị lên đến 16 triệu màu sắc khác nhau, cho bạn có nhiều trải nghiệm tốt hơn khi lướt web, xem phim cũng như chơi game,... Bên cạnh đó, chất lượng cảm ứng điện dung trên Wing V45 cũng rất nhạy bén, giúp bạn luôn thoải mái với những thao tác lướt chạm dù làm bất cứ việc gì.
Wing V45 được trang bị bộ vi xử lý lõi kép 1,3 GHz cùng bộ nhớ ROM 4GB, Ram 512MB, cho máy chạy rất mượt mà trên hệ điều hành Android 4.4. Bạn sẽ có những trải nghiệm mới hoàn toàn khác biệt trên kho ứng dụng khổng lồ Google Playstore, sẽ có đầy đủ những ứng dụng bạn cần về cả giải trí lẫn công việc. Về dung lượng lưu trữ, máy có bộ nhớ trong 4GB có thể mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ ngoài lên đến 32GB giúp bạn luôn yên tâm lưu trữ hình ảnh, bài hát hay cài đặt thêm các game hấp dẫn, các ứng dụng tiện ích…
Wing V45 có camera chính với độ phân giải 5.0MP cho hình ảnh khá sắc nét, màu sắc chân thật. Camera trước 1.3MP cũng đủ để bạn có thể thực hiện các cuộc gọi video call đầy thú vị hay chụp những bức ảnh selfie vui vẻ.
Cũng như những smartphone khác của Wing Mobile, Wing V45 hỗ trợ hai khe cắm sim giúp người dùng thuận tiện hơn trong liên lạc, đồng thời tiết kiệm được chi phí nghe gọi cũng như chi phí 3G khi bạn có thể dùng 2 sim của hai nhà mạng khác nhau trong cùng một chiếc điện thoại.
Máy hỗ trợ đầy đủ các kết nối Wi-Fi, 3G, GPS,… rất tiện dụng để bạn có thể truy cập internet mọi lúc mọi nơi, phục vụ cho các mục đích công việc và giải trí. Wing V45 có dung lượng pin 1.600 mAh, cho phép người dùng trải nghiệm trong khoảng 1 ngày.
Dự kiến trong vòng vài ngày tới sẽ về thêm số lượng lớn Wing V45 với tất cả phiên bản màu sắc. Wing V45 hiện có mức giá bán lẻ là 1.490.000 VNĐ (được tặng kèm 1 film dán màn hình chính hãng và 1 sim Vinaphone tài khoản khủng). Nhằm hỗ trợ khách hàng tốt nhất, Wing Mobile thực hiện cam kết “Tất cả sản phẩm Wing, Lỗi kỹ thuật được đổi máy mới trong vòng 30 ngày”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.