Vườn hồng

25/12/2011 02:21 GMT+7

Anh Bồ Câu ơi, từ hồi quen biết cô ấy lúc nào em cũng nghĩ đến cô ấy. Khi ăn cơm em cũng nghĩ đến cô ấy đến mức em cắn phải lưỡi luôn. Nếu rơi vào trường hợp như vậy thì anh làm sao?

Anh Bồ Câu ơi, từ hồi quen biết cô ấy lúc nào em cũng nghĩ đến cô ấy. Khi ăn cơm em cũng nghĩ đến cô ấy đến mức em cắn phải lưỡi luôn. Nếu rơi vào trường hợp như vậy thì anh làm sao? (bui xuan thuy, yahoo)

Anh làm sao ư? Thì anh không nghĩ đến cô ấy lúc đang ăn nữa. Bởi nếu cắn nhằm lưỡi nhiều quá đến lúc nào đó em sẽ không còn khả năng... nếm hương vị của tình yêu nữa. Chưa kể, nếu gặp xui thì em sẽ ngủm (vì đứt lưỡi!) trước khi em kịp phát hiện cô ấy cũng nghĩ về em nhiều không kém gì em nghĩ về cô ấy!

 
Minh họa: DAD

Anh Bồ Câu ơi, thằng bạn em khoe hôm qua có một nữ nghệ sĩ rất nổi tiếng và đẹp ơi là đẹp gọi điện thoại cho nó. Em có nên tin không hả anh? (truong thanh thai, gmail)

Tin hay không tùy thuộc vào việc người nữ nghệ sĩ đó nói gì với bạn em trong điện thoại. Nếu cô ta nói: “Xin lỗi nhé, tôi bấm nhầm số” thì  có gì đâu mà không tin!

Chào anh Bồ Câu. Lời đầu tiên em chúc anh thật nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ và gặp thật nhiều may mắn. Em rất thích chuyên mục của anh trên báo Thanh Niên. Cách trả lời của anh thật là hóm hỉnh mang lại những nụ cười cho độc giả nhưng cũng giải đáp được những thắc mắc của độc giả, kể cả những thắc mắc đôi khi rất khó trả lời. Em thì chỉ thích đón đọc những câu trả lời hóm hỉnh của anh, nhưng hôm nay em thật sự có một vấn đề cần anh giúp em lựa chọn. Vấn đề của em là: có hai người đều quan tâm đến em nhưng trong hai người, một người em coi như anh trai (lại nói thích em), còn người kia em có ý quan tâm hơn, người đó không có vẻ gì từ chối nhưng cũng không nói là thích em, giờ em phải làm sao để biết được người đó có thích em không? Em rất mong sớm nhận được câu trả lời của anh, cảm ơn anh rất là nhiều! (Hwai Ayun, gmail)

Vậy thì có gì đâu mà lựa chọn hả em! Thực tế thì em đã chọn rồi đó thôi. Em chọn cái người mà em băn khoăn “làm sao để biết được người đó có thích em không?”. Còn làm sao để kiểm tra điều này, thì có rất nhiều cách. Sắp tết rồi, em nói với anh ta là em sắp về quê (hoặc đi nghỉ tết ở đâu đó), nghĩa là sắp xa anh ấy một thời gian. Qua biểu hiện của anh ta, em sẽ nhận ra anh ta có thích em hay không liền chứ khó gì đâu!

 
Minh họa: DAD

Anh Bồ Câu ơi, anh có bao giờ nghe câu “Không nên đánh phụ nữ dù chỉ bằng một cành hoa” chưa? Người ta nói vậy đúng không anh? (lang tu chieu mua, yahoo)

Đúng, nhưng không có nghĩa là nên đánh bằng một... cành cây. Câu đó có nghĩa cánh đàn ông phải luôn nâng niu phụ nữ em à.

 
Minh họa: DAD

Nằm mơ thấy mình hôn một cô bạn cùng lớp, đó có phải là một điều gì tệ hại không hở anh Bồ Câu? (hotboy8x, gmail)

Không, nếu khi tỉnh dậy em không cố tìm cách biến giấc mơ thành hiện thực.

Anh Bồ Câu ơi, em không biết làm sao để đừng nhận tin nhắn của một người ngày nào cũng gửi cho mình. Em khổ ghê vậy đó! (tieu thu biet yeu, yahoo)

Ủa, em không thích đọc thì xóa đi, có gì đâu mà khổ! Chẳng lẽ người ta có thể nhắn tin cho em suốt đời?

Em kết một nhỏ bạn trong lớp. Em nhắn tin qua điện thoại hỏi thăm (học bài chưa, hay là hết bịnh chưa...) thì nhỏ vẫn trả lời em. Nhưng mấy ngày nay em nhắn thì nhỏ cố tình không trả lời em. Vậy là nhỏ đó muốn cắt đứt liên lạc với em phải không anh? (nguyen tung thanh, yahoo)

Sao em bi quan thế? Sao em không nghĩ có thể có những nguyên nhân khác: hoặc là điện thoại nhỏ hết tiền, hoặc là nhỏ... chưa hết bịnh?

 
Minh họa: DAD

Anh Bồ Câu
anhbocau_btn@yahoo.com.sg

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.