Vườn Hồng

15/03/2015 03:00 GMT+7

Anh Bồ Câu ơi, em nghĩ em đang thích một người. Nhiều biểu hiện cho thấy rõ điều đó. Dù là con gái nhưng em cũng chẳng rụt rè gì. Em tỏ tình luôn. Bạn ấy không trả lời nên em mỉm cười cho qua. Em nói "khó trả lời vậy sao, không muốn nói thì thôi". Rồi em đi ngủ không vướng bận gì.

Anh Bồ Câu ơi, em nghĩ em đang thích một người. Nhiều biểu hiện cho thấy rõ điều đó. Dù là con gái nhưng em cũng chẳng rụt rè gì. Em tỏ tình luôn. Bạn ấy không trả lời nên em mỉm cười cho qua. Em nói "khó trả lời vậy sao, không muốn nói thì thôi". Rồi em đi ngủ không vướng bận gì. Em không cảm thấy "đau" như người ta vẫn nói.

Nhiều khi em nghi tình cảm của mình với bạn ấy chỉ là ngộ nhận. Sau đó em tiếp tục với cuộc sống bình thường, không chút cảm giác. Nhưng chỉ cần bạn ấy gọi điện thoại dù bận thế nào em cũng bắt máy, hết tiền vẫn tìm cách trả lời tin nhắn. Còn hôm nào gặp bạn ấy ngoài đời thì mấy ngày sau em toàn nghĩ đến bạn ấy. Vậy là sao hả anh? Rốt cuộc em có thích bạn ấy không? Anh giải thích giúp em để em khỏi thắc mắc mà đi tiếp anh nhé! (phuong nguyen, gmail)
Dĩ nhiên là em thích bạn ấy. Nếu không trước đó em đã không chủ động ngỏ lời và sau đó em đã không sốt sắng trả lời điện thoại và tin nhắn của bạn ấy như vậy, còn nghĩ nhiều về bạn ấy sau mỗi lần gặp mặt nữa. Tuy nhiên, em là cô gái có nghị lực mạnh, tính tự trọng cao nên em biết chế ngự cảm xúc. Bề ngoài thì có vẻ như em "không vướng bận gì", "không chút cảm giác", "không cảm thấy đau" nhưng bên trong chỉ cần một tia lửa nhỏ phát ra từ bạn ấy là lòng em bị đốt nóng ngay. Tất nhiên, những biểu hiện của em cũng có điểm cần suy xét kỹ, vì nó cũng rất gần với lòng tự ái. Bạn ấy từ chối em, nhưng khi bạn ấy liên lạc với em, em cảm thấy lòng tự ái của mình được xoa dịu và sự háo hức đáp trả của em cũng rất gần với tâm trạng hân hoan của kẻ chiến thắng. Dù sao, anh vẫn tin em ở vào trường hợp thứ nhất hơn, nếu sau khi gặp nhau về nhà em nghĩ đến bạn ấy với lòng trìu mến chứ không phải với sự hả hê.
Anh Bồ Câu ơi, cô người yêu của em ấy mà, em nói gì cô ấy cũng toét miệng ra cười anh ạ. Sống với một người như vậy chán quá phải không anh? (tran dai quang ha, yahoo)
Theo anh, sống với một người mình nói gì họ cũng ngoác miệng ra khóc mới chán!
Em và nhỏ quen nhau đã gần sáu tháng. Thời gian gần đây do công việc bận rộn nên chúng em ít đi chơi với nhau. Tự nhiên một
hôm nhỏ đòi chia tay em, với lý do “tình cảm không còn như xưa”. Vậy là sao hở anh? (truong hoang dung, gmail)
Vậy là "tình đã khác xưa"! Tình yêu cũng cần được nuôi nấng bằng sự quan tâm chăm sóc, bằng những cuộc trò chuyện, những gần gũi. Nếu em bỏ đói nó thì đến một ngày nó "bye bye" em để đi kiếm ăn nơi khác chứ sao!
Hắn hay len lén bỏ kẹo vô cặp sách của em, như vậy là hắn đang “thương thầm” em phải không anh? (ton nu nguyet dung, lovemail)
Hắn ghét em thì có! Hắn lén lút bỏ kẹo vô cặp sách em, nếu em không phát hiện có ngày kiến bò lên cắn em bầm mình cho coi!
Anh Bồ Câu ơi, anh trả lời hay như vậy chắc anh không bao giờ thất tình phải không? Ước gì em được như anh quá hà! (bui hanh ngo, yahoo)
Phải thất tình cả trăm lần mới trả lời được như vậy đó em. Đừng có dại dột mà ước được giống anh nhé.
Bạn ấy đẹp trai, học giỏi nhưng có bề ngoài khó gần. Trông mặt bạn ấy như một tảng băng vậy đó. Em thích bạn ấy nhưng chưa nói ra. Và thực sự thì em không biết có nên tiếp tục thích một anh chàng lạnh lùng như vậy không. Em sợ sẽ không có kết quả gì. (nhu hoa, gmail)
Tự tin lên đi em! Sao em không nghĩ tảng băng lạnh lẽo đó đang đợi ngày tan chảy dưới sức nóng của tình yêu?
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.