Vườn hồng

05/10/2014 03:00 GMT+7

Cô ấy nói yêu em mà sao em rủ cổ đi Vũng Tàu, Đà Lạt gì cổ cũng từ chối hết anh ơi. Vậy là cổ có yêu em thật không anh? (tang thanh son, yahoo)

Vườn hồng 1
Minh họa: DAD

Có lẽ cô ấy cũng đang tự hỏi câu đó "Hổng biết anh ấy có yêu mình thật không?". Vì vậy mà cô ấy không dám đi chơi xa với em. Hôm nào em rủ cổ ra phường đăng ký kết hôn xem cổ có đi hay không mới kết luận được em à. Sau khi cả hai đồng ý đi ra phường rồi thì sau đó em muốn rủ cô ấy đi Vũng Tàu, Đà Lạt hay Ấn Độ, Chile, Ma Rốc, Congo gì chẳng được!

Anh ấy chưa hề gặp mặt em, chỉ trò chuyện qua email thôi, vậy mà ảnh bảo nếu thiếu em thì ảnh không thể sống nổi lấy một ngày, anh thấy có nên tin không? (truong thi thuy duong, gmail)

Vườn hồng 3
Minh họa: DAD

Dĩ nhiên là không. Em có phải là Lê Thị Ôxy hay Phạm Thị Lương Thực đâu!

Thằng bạn em khoe em nó đang yêu cùng lúc bốn cô gái mà không cô nào biết cô nào. Nghe nó nói mà em lạnh sống lưng luôn. "Bắt cá hai tay" đã là quá đáng lắm rồi, ở đây nó "bắt cá" tới "bốn tay" lận. Hiện nay em đang lo cho nó lắm anh à. Em không hình dung nổi nếu các cô gái kia phát hiện ra nó đang lừa gạt họ bấy lâu nay thì chuyện gì sẽ xảy ra. (bui quang hanh, yahoo)

Có gì đâu mà không hình dung nổi! Nếu mọi chuyện vỡ lở, nhiều khả năng hình phạt cổ xưa "tứ mã phanh thây" sẽ tái hiện!

Vườn hồng 2
Minh họa: DAD

Anh Bồ Câu ơi! Người bạn mà em rất thích đã định cư ở nước ngoài rồi! Anh có thể chỉ em cách làm sao để em đừng nhớ người đó nữa và trở lại vui vẻ như trước đây không? Cám ơn anh trước nha! (hong nguyen, gmail)

Để đừng nhớ một người nào đó, điều cần làm trước tiên là đừng liên lạc nữa.

Anh Bồ Câu ơi, em thích một bạn cùng khối nhưng bạn đó khó hiểu quá. Em thích bạn đó cũng đã lâu rồi nhưng do nhút nhát nên tỏ tình quá muộn và hình như (theo tin đồn) là bạn đó đang thích một bạn khác cùng lớp. Em không dám nói mà viết thư thôi, bức đầu tiên người ta im lặng, em buồn, mơ hồ. Và vài tháng sau em đã viết thư nói "tạm biệt", bạn đó tiếp tục lặng im. Cuối năm tự nhiên bạn đó nhảy vào học đội tuyển cùng em. Bạn đó học giỏi đều các môn, lại được giải tỉnh mà đi học hai môn chuyên lý và sinh không liên quan với nhau là sao. Được hai tuần ngồi học cùng nhau, em chưa kịp nói chuyện với bạn đó câu nào thì người ta đã nghỉ rồi. Có đăng câu hỏi của em lên báo thì anh đề tên em là Rt96 được rồi. Đến giờ em vẫn không hiểu sao người ta làm thế, sao không im lặng mãi đi cho rồi! (Rt96, gmail)

Vườn hồng 4
Minh họa: DAD

Ủa, theo như những gì em kể trong thư thì anh thấy bạn đó vẫn... im lặng từ đầu cuối đó chứ. Có gì đâu mà em thắc mắc! Coi chừng em mắc "bệnh suy diễn"!

Anh Bồ Câu ơi, khi bạn gái biết mình không chỉ viết thư cho cô ấy mà còn viết thư cho nhiều người con gái khác nữa thì mình phải làm gì để bạn gái mình khỏi giận hở anh? Em đau khổ lắm anh à. (em trai dau kho, hotmail)

Có gì đâu mà đau khổ! Em cứ giải thích với bạn gái em là tuy em viết thư cho nhiều cô khác nữa nhưng bức thư em gửi cho cô ấy là bản chính, còn những bản kia chỉ là bản photocopy thôi!

Anh Bồ Câu
anhbocau_btn@yahoo.com.sg

>> Vườn hồng
>> Vườn hồng 21.9.2014
>> Vườn hồng
>> Vườn Hồng 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.