Vụ TNGT nghiêm trọng ở Bình Thuận: Chuyển nhiều nạn nhân vào TP.HCM điều trị

10/06/2010 15:36 GMT+7

* Tai nạn giao thông làm 1 người chết, 20 người bị thương tại Ninh Thuận (TNO) Đến 9 giờ sáng nay (10.6), người nhà của các nạn nhân bị chết trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tại xã Tân Phúc, H.Hàm Tân, Bình Thuận đã đến đưa thi thể người thân về quê an táng.

Những người xấu số gồm: Nguyễn Văn Bình, 48 tuổi, quê P.Thanh Sơn, TP Phan Rang - Tháp Chàm (tỉnh Ninh Thuận), là tài xế xe khách Quê Hương biển số 85N-0601; Đặng Văn Thiệp (73 tuổi, quê Vĩnh Long); Trương Thị Liên (P.1, Q.3, TP.HCM); Phạm Thị Vui (64 tuổi, ở Thái Bình).

Theo bác sĩ Lê Văn Thuận - Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa Bình Thuận, có 11 ca bị nạn trên các xe được đưa đến cấp cứu tại bệnh viện tỉnh. Cho đến sáng nay, đã có 3 ca xin chuyển viện về TP.HCM điều trị.

Theo cơ quan điều tra, các nạn nhân bị thương nằm ở Bệnh viện Hàm Tân đều không nặng. Các trường hợp bị nặng như chấn thương sọ não, gãy chân, gãy tay đều đã được chuyển vào TP.HCM điều trị.

Tại Bệnh viện tỉnh Bình Thuận, chị Bùi Thị Hương, nhà ở Thái Bình vào Đồng Nai làm thuê được mấy tháng, kể lại: Con trai chị là Nguyễn Xuân Quyết, 12 tuổi vừa được nghỉ hè, theo người chú đi trên xe 17K-5949 xuất phát từ Thái Bình vào TP.HCM, vừa đến Bình Thuận thì bị nạn. Người chú bị nặng hơn phải đưa vào TP.HCM, còn cháu Quyết bị nhẹ nên cho điều trị tại Bình Thuận.


Chuyển bệnh nhân vào TP.HCM

Một nhân viên của Công ty Saigontourist cho biết, chiếc xe 53S-4485 được công ty của anh thuê chở đoàn khách 50 người đi tham quan du lịch tại Nha Trang, vừa về đến Phan Thiết ăn cơm xong, vào Hàm Tân thì gặp nạn. Công ty đã cử người ra Bệnh viện tỉnh Bình Thuận xin đưa những người bị nạn về TP.HCM để điều trị và lo các thủ tục hậu sự cho một du khách bị chết.

* Vào lúc 4 giờ sáng nay, tại km 1570, thuộc địa phận xã Phước Minh, H.Thuận Nam (tỉnh Ninh Thuận), một vụ tai nạn giao thông xảy ra giữa hai xe khách loại 45 chỗ ngồi làm một người chết và 20 người bị thương.

Xe khách biển số 53S-1285 do không làm chủ tốc độ đã đâm thẳng vào đuôi chiếc xe 53S-1270 đi cùng chiều theo hướng Phan Thiết - Nha Trang. Vụ tai nạn làm tài xế xe khách 53S-1285 là anh Nguyễn Thanh Tòng (37 tuổi, quê H.Hóc Môn, TP.HCM) chết tại chỗ; 20 hành khách bị thương, trong đó có 10 người bị thương rất nặng.

Đây là hai trong đoàn xe có 8 chiếc cùng được Công ty du lịch Hòn Việt (TP.HCM) tổ chức đi tham quan ở Nha Trang, xe đi thâu đêm vừa đến Ninh Thuận thì bị nạn.

Tin, ảnh: Quốc Hanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.