Vụ 'đốt người yêu': Điều tra nghi phạm về 3 hành vi

03/06/2014 16:15 GMT+7

(TNO) Chiều 3.6, Công an quận Gò Vấp (TP.HCM) cho biết đơn vị này chuyển hồ sơ của nghi phạm trong vụ 'đốt người yêu' lên Công an TP.HCM để giải quyết theo thẩm quyền.

>> Tưới xăng đốt cả nhà người yêu

Liên quan đến vụ "tưới xăng đốt cả nhà người yêu" xảy ra hồi sáng ngày 2.6 tại nhà trọ số 1094/3 đường Lê Đức Thọ, phường 13 Gò Vấp, TP.HCM, chiều 3.6, Công an quận Gò Vấp cho biết đã hoàn tất hồ sơ và chuyển giao Đỗ Đình Nam (30 tuổi, quê Nam Định) cho Công an TP.HCM tiếp tục điều tra làm rõ. Theo đó, cơ quan công an sẽ tiến hành điều tra 3 hành vi của Nam: Giết người, Cố ý gây thương tích và Hủy hoại tài sản người khác.

Bước đầu Nam khai nhận, Nam và Đặng Thị Tuyết Trinh (23 tuổi, quê Đồng Nai) có quan hệ tình với nhau. Thời gian gần đây, giữa hai người phát sinh mâu thuẫn nên Trinh đề nghị chia tay.

Như Thanh Niên Online đã đưa tin trước đó, khoảng  6 giờ 10 phút ngày 2.6, chị Đặng Thị Tuyết Trinh mở cửa chuẩn bị đi làm thì Đỗ Đình Nam đến gặp nói chuyện, sau đó xảy ra mâu thuẫn, cãi vã nhau. Nam liền cầm can xăng tạt vào người chị Trinh rồi châm lửa đốt.

Đến chiều nay 3.6, hai nạn nhân là chị Đặng Thị Tuyết Trinh và Đặng Thị Bích Liên vẫn đang được điều trị trong phòng cách ly đặc biệt của Bệnh viện Chợ Rẫy.

Công Nguyên - Lê Cầm

>> Bắt giam kẻ đốt người yêu cũ
>> Dùng xăng đốt người yêu, lãnh án tù
>> Kẻ dùng xăng đốt người yêu lãnh án 14 năm tù

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.