Vũ công 13 tuổi ‘cướp show’ trong sự kiện Apple là ai?

08/09/2016 15:45 GMT+7

(iHay) “Maddie Ziegler là ngôi sao. Thật sự thì chẳng ai còn quan tâm về iPhone hay Apple Watch mới nữa”, một dân mạng nhận xét.

(iHay) “Maddie Ziegler là ngôi sao. Thật sự thì chẳng ai còn quan tâm về iPhone hay Apple Watch mới nữa”, một dân mạng nhận xét.

Tim Cook giới thiệu Maddie Ziegler tại sự kiện Apple - Ảnh: Chụp màn hình
Maddie Ziegler vừa có màn biểu diễn cùng ca sĩ Sia tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple tại San Francisco (Mỹ) ngày 7.9. Vũ công 13 tuổi không chỉ giành sự chú ý của khán giả có mặt trong chương trình, những người yêu công nghệ, kỹ thuật viên theo dõi sự kiện mà còn tạo ra hiệu ứng trên mạng xã hội Twitter.
Trang Business Insider miêu tả đến phần cuối của sự kiện Apple, Tim Cook đã giới thiệu màn trình diễn đặc biệt của Sia - người đứng hát gần như hoàn toàn bất động trên sân khấu trong khi Ziegler cùng các đồng nghiệp quằn quại trong một vũ điệu thu hút.
Sự kiện Apple không thật sự là màn trình diễn xuất sắc nhất của Maddie Ziegler nhưng cả thế giới say công nghệ đều đã dán mắt vào cô, theo đó là sự quan tâm của đông đảo người biết đến cái tên Apple trên toàn cầu.
Maddie Ziegler biểu diễn tại sự kiện Apple - Ảnh: Chụp màn hình
Hàng loạt bình luận trên Twitter thể hiện sự yêu thích đối với Maddie Ziegler. Nhiều dân IT tham dự sự kiện còn quay phim và tung phần trình diễn lên mạng kèm theo những lời cảm thán thích thú. Môt cư dân mạng nhận xét: “Ziegler là ngôi sao. Thật sự thì chẳng ai còn quan tâm về iPhone hay Apple Watch mới nữa”.
Ziegler sinh ngày 30.9.2002, nằm trong danh sách 30 thiếu niên có ảnh hưởng nhất thế giới năm 2015 do tạp chí Time bình chọn. 
Cô bắt đầu được biết đến với chương trình truyền hình thực tế của Lifestyle Dance Moms từ năm 2011. Suốt ba mùa, Ziegler được đánh giá như “ngôi sao chính của Dance Moms”. 
Từ 2014 - 2016, Ziegler càng nổi danh khi tham gia biểu diễn với Sia. Không chỉ một lần, cặp đôi đã hợp tác trong suốt 5 MV của Sia, gồm cả ChandelierElastic Heart đạt hơn 2 tỉ lượt xem trên kênh YouTube.
Maddie Ziegler nhận giải tại People's Choice Awards 2016 - Ảnh: Reuters
Với khả năng vũ đạo thiên bẩm và sự sáng tạo tuyệt vời, Maddie Ziegler được cả giới chuyên môn và công chúng yêu thích.
Cô tích cực tham gia đủ show truyền hình, buổi concert, chụp ảnh bìa cho tạp chí, làm người mẫu cho một loạt thương hiệu như Capezio, Ralph Lauren, Target…. Thậm chí, năm nay vũ công trẻ còn ngồi ghế giám khảo So You Think You Can Dance: The Next Generation, chuẩn bị ra mắt phim The Book of Henry (2017).
Ziegler vừa  tung ra dòng trang phục thể thao xa xỉ tên Maddie đang bán trực tuyến và sẽ ra mắt trong các cửa hàng bán lẻ của hệ thống Nordstrom bắt đầu vào tháng 10 tới. Trước đó, hồi tháng 10 năm ngoái, vũ công đến từ Pittsburgh, Pennsylvania (Mỹ) và em gái ra mắt dòng thời trang riêng mang tênThe Maddie & Mackenzie.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.