Vòng Đo ván Giọng hát Việt: Đàm Vĩnh Hưng gọi 'ba hồn, bảy vía' Quốc Trung

26/08/2013 11:50 GMT+7

(iHay) Một tình huống hài hước giữa các vị HLV đã giúp thí sinh lẫn khán giả giải tỏa căng thẳng trong tập 2 vòng Đo ván.

(iHay) Một tình huống hài hước và không kém phần kịch tính giữa các vị HLV đã giúp thí sinh lẫn khán giả giải tỏa căng thẳng trong tập 2 vòng Đo ván Giọng hát Việt phát sóng tối 25.8.

>> Đàm Vĩnh Hưng viết tâm thư phản pháo nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9
>> Vua biển' Đàm Vĩnh Hưng gây huyên náo một góc đường
>> Đàm Vĩnh Hưng được fan vây kín khi bước xuống xe cổ
>> Đàm Vĩnh Hưng mỏi tay ký tặng fan trong buổi ra mắt album kép

Những tiết mục ngang tài ngang sức của các thí sinh đã đẩy HLV của họ rơi vào tình huống khó xử. HLV Đàm Vĩnh Hưng thì ước mình là nhà sản xuất để có thể cứu cả hai thí sinh. HLV Hồng Nhung thì hy vọng có một điều ngoại lệ ở Giọng hát Việt để cô có thể giữ lại cả hai thành viên của đội mình.

Riêng HLV Mỹ Linh dù nổi tiếng là người quyết đoán nhưng lần này lại phải cầu cứu sự giúp đỡ của các HLV còn lại khi không biết chọn ai giữa một Nhật Thu được nhận xét là "có chất giọng khàn, dễ gây nghiện" và một Diễm Hương được khen ngợi là "có những chỗ gằn giọng cần thiết, làm người ta nhớ đến mình".


HLV Mỹ Linh rất khó khăn để lựa chọn giữa Diễm Hương và Nhật Thu

Tuy nhiên, khi quay sang xin ý kiến của HLV Quốc Trung thì vị HLV này lại... bỏ chạy khỏi ghế nóng khiến HLV Đàm Vĩnh Hưng phải kêu lên "Bớ Quốc Trung quay lại đây. Bớ ba hồn, bảy vía anh Trung về với vợ con!".


HLV Quốc Trung lặng lặng bỏ trốn khỏi ghế nóng trước lời nhờ vả của Mỹ Linh


HLV Đàm Vĩnh Hưng "gọi hồn" Quốc Trung trở về

Sự hài hước của Mr Đàm khiến khán giả tại trường quay cười lăn lộn. Chưa dừng lại ở đó, vị HLV này còn thể hiện sự đanh đá khi HLV Mỹ Linh quay sang cầu cứu mình bằng việc đứng lên chống nạnh và cho rằng: “Không có nét mới gì cả. Trời ơi, kiểu này là gieo tiếng ác cho tụi tôi chứ gì?".

Nam HLV này cũng không quên nhắc lại "mối thù" ngày trước khi Mỹ Linh giành mất Dương Hoàng Yến (cả 4 HLV cùng bấm nút chọn) về đội của mình.

"Còn nhớ mối thù hôm nào không, cướp người đem lại đây ngồi mà, giờ tự chọn đi", Đàm Vĩnh Hưng hài hước. Mr Đàm còn trêu Mỹ Linh là "con chim xanh xanh" vì bộ váy mà cô đang mặc.


Mr Đàm còn trêu Mỹ Linh là "con chim xanh xanh"

Tuy có phần đanh đá nhưng sự đối đáp hài hước của Đàm Vĩnh Hưng đã phần nào giải tỏa căng thẳng cho thí sinh và khán giả trong phần lựa chọn giữa Diễm Hương và Nhật Thu.

Nhật Thu dám "bật lại" Mỹ Linh

Không đồng ý với quyết định loại người của huấn luyện viên (HLV) Mỹ Linh, thí sinh Nhật Thu trong đội HLV này đã lên tiếng phản pháo lại với hy vọng nữ HLV sẽ thay đổi quyết định của mình. Một việc chưa từng xảy ra ở Giọng hát Việt.

Trong tập 2 vòng Đo ván phát sóng tối 26.8, phần thi của Diễm Hương với ca khúc Tìm lại và Nhật Thu với I don't want to miss a thing được xem là màn "đo ván" tuy không phải là xuất sắc nhất nhưng lại khiến HLV Mỹ Linh đau đầu nhất.


Diễm Hương


Nhật Thu

Nếu như Nhật Thu được nhận xét là "có chất giọng khàn, dễ gây nghiện" thì Diễm Hương được khen ngợi là "có những chỗ gằn giọng cần thiết và biết cách làm người ta nhớ đến mình".

Dĩ nhiên, mọi khó khăn đều đổ dồn vào HLV Mỹ Linh khi cô phải đưa ra quyết định loại ai, giữ ai. Nữ HLV này cho biết cô rất tự hào về hai thí sinh của mình. Trong đó, cô đánh giá Nhật Thu có phần nhỉnh hơn Diễm Hương ở chỗ "giọng Nhật Thu có sự truyền cảm tự nhiên, bởi sự từng trải trong cuộc sống".

Nữ HLV này cũng nghiêm khắc nói với Diễm Hương: "19 tuổi, mới chập chững bước vào tuổi trưởng thành nhưng mà em có một cái vừa là điểm hay vừa là nhược điểm của mình, đó là cái sự hoang dã và lối sống hơi phóng khoáng quá. Em thiếu tính kỷ luật. Mình lớn rồi, mình cần cái sự kiên định...".

 Với những nhận xét này, nhiều người cho rằng Mỹ Linh sẽ chọn Nhật Thu. Tuy nhiên, nữ ca sĩ Tóc ngắn lại quyết định chọn Diễm Hương.

Tuy nhiên, khi được mời phát biểu, thay vì cảm ơn HLV và rời khỏi sân khấu như các thí sinh bị loại khác, Nhật Thu lại cương quyết cho rằng nếu ở các vòng trước cô chưa tập trung lắm thì trong vòng này cô đã tập trung cao độ. "Em là một thí sinh và em cần có cơ hội, nếu nói em bỏ cuộc thì em sẽ rất xấu hổ với bản thân em. Em hy vọng em được đi tiếp nếu xứng đáng".


Nhật Thu cho rằng cô đã rất tập trung trong vòng thi này và hy vọng HLV Mỹ Linh thay đổi quyết định

Khá bất ngờ trước những phát biểu của Nhật Thu nhưng Mỹ Linh cũng đánh giá cao thí sinh này vì đã dám nói ra những suy nghĩ của mình.

Tuy nhiên, sau một hồi lâu suy nghĩ, nữ HLV này quyết định: "Là một người mẹ, tôi muốn con tôi được học hành đầy đủ nên tôi quyết định chọn Diễm Hương. Nhật Thu đừng buồn chị. Có thể bây giờ em chưa hiểu và chưa phục, khi nào em lớn hơn, em sẽ bao dung hơn trong cuộc sống thì em sẽ hiểu lựa chọn của chị. Mong rằng em sẽ không buồn chị".

Lần này, những lời chia sẻ chân thành của Mỹ Linh đã khiến Nhật Thu tâm phục, khẩu phục. Nhật Thu là thí sinh được biết đến qua cuộc thi Sao mai - Điểm hẹn và từng có thời gian làm việc với Mr Đàm. Với thành tích nổi trội như vậy, cũng dễ hiểu khi thí sinh này mong muốn có được cơ hội đi tiếp vào vòng trong.

Có lẽ chuyện này đã phần nào tác động đến quyết định của Mỹ Linh. Mỹ Linh có nói rằng năm sau sẽ không làm HLV nữa vì "cứ như tự đâm vào tim mình".

Ngát Ngọc
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> Mẹ chồng Tăng Thanh Hà đặt mua 200 album mới của Đàm Vĩnh Hưng
>> Đàm Vĩnh Hưng đòi... hôn Quang Dũng để chúc sinh nhật
>> Đàm Vĩnh Hưng mê 'bán cá' nhưng không quên chạy show
>> Đàm Vĩnh Hưng tự tay nấu bún cá đãi mẹ chồng Tăng Thanh Hà
>> Dàn sao hoành tráng đến mừng Đàm Vĩnh Hưng làm 'Vua biển
>> Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đi bán... cá
>> Vòng Đối đầu 4 Giọng hát Việt: Đàm Vĩnh Hưng dùng môi 'cứu' thí sinh
>> Đàm Vĩnh Hưng vung tiền 'khủng' tái hiện Sài Gòn những năm 1960
>> Đàm Vĩnh Hưng tình tứ ôm eo 'cô dâu' Thanh Hằng giữa sân khấu
>> Mỹ Linh khen Đàm Vĩnh Hưng 'biết cách yêu
>> Đàm Vĩnh Hưng khuấy động sân khấu thủ đô với ca khúc tự viết lời
>> Đàm Vĩnh Hưng: 'Wanbi đã sống trọn vẹn những ngày tháng được sống
>> Hồ Ngọc Hà làm 'huyên náo' đêm nhạc Đàm Vĩnh Hưng bằng vũ đạo cực sexy
>> Cô bé 'Quê em mùa nước lũ' đi hát show cho Đàm Vĩnh Hưng
>> Vòng đối đầu: Đàm Vĩnh Hưng loại giải nhất 'Sao Mai' để chọn 'chuẩn men
>> Đội Đàm Vĩnh Hưng 'biến hóa' nhờ 'cây kéo vàng' của thầy
>> Đàm Vĩnh Hưng nhấc bổng Quốc Trung lên để cao bằng... người đẹp
>> Đàm Vĩnh Hưng đứng chống nạnh 'tố' Mỹ Linh là 'phù thủy áo đen
>> Dương Triệu Vũ vay tiền Đàm Vĩnh Hưng tổ chức liveshow
>> Đàm Vĩnh Hưng: "Tôi mua nhà quyết định nhanh như mua rau muống
>> Đàm Vĩnh Hưng khoe "qua đêm lần đầu" lúc 21 tuổi
>> Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về "lần qua đêm đầu tiên" trong đời
>> Người đẹp chuyển giới Lâm Chi Khanh ôm tình tứ Đàm Vĩnh Hưng
>> Đàm Vĩnh Hưng ăn tối cùng Tổng lãnh sự Mỹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.