Với 4 GB RAM, ZenFone 2 sẽ làm được gì ?

23/04/2015 14:25 GMT+7

(TNO) Hiện ZenFone 2 là mẫu smartphone có dung lượng cao nhất thế giới với 4 GB, chính vì thế đã có nhiều câu hỏi được đặt ra là hiệu suất làm việc của máy có ổn định hay không khi chạy đa nhiệm.

(TNO) Hiện ZenFone 2 là mẫu smartphone có dung lượng cao nhất thế giới với 4 GB, chính vì thế đã có nhiều câu hỏi được đặt ra là hiệu suất làm việc của máy có ổn định hay không khi chạy đa nhiệm.

ZenFone 2 là mẫu smartphone có dung lượng cao nhất thế giới với 4 GB - Ảnh: T.L

Theo Android Authority, để giải đáp cho thắc mắc của người dùng, các chuyên gia đã thực hiện một bài kiểm tra bằng cách chạy nhiều trò chơi có đồ họa nặng trên ZenFone 2, với kết quả có thể sẽ làm hài lòng cho những ai đang mong chờ mẫu smartphone này.

Cụ thể, khi tiến hành mở cùng lúc 5 trò chơi có đồ họa nặng là: FIFA 15, Real Racing 3, GTA San Andreas, N.O.V.A. 3 và Asphalt 8, tất cả các trò chơi đều chạy ổn định và không có hiện tượng bị giật hình, kể cả khi người dùng chuyển đổi qua lại giữa các trò chơi.

Được biết, mẫu ZenFone 2 vừa đuợc Asus công bố tại thị trường Đông Nam Á, máy sử dụng màn hình cảm ứng 5,5 inch, dùng bộ vi xử lý Intel Atom 64-bit là Z3560 (1,8 GHZ) hoặc Z3580 (2,3 GHz), thỏi pin có dung lượng 3.000 mAh được trang bị công nghệ sạc nhanh mới của Asus, có khả năng sạc đầy 60% pin chỉ trong 40 phút.

Bên cạnh đó, ZenFone 2 còn được trang bị camera sau với cảm biến 13 MP F/2.0 hỗ trợ đèn Flash LED kép cho phép chụp ảnh ở điều kiện thiếu sáng, camera trước 5 MP hỗ trợ khả năng chụp ảnh tự sướng và hỗ trợ kết nối 2 SIM cùng lúc.

Tại thị trường Việt Nam, phiên bản ZenFone 2 cao cấp nhất là bản dùng chipset Z3580 tốc độ 2,3 GHz, 4 GB RAM, bộ nhớ trong 64 GB. Dự kiến, máy sẽ được bán ra thị trường trong tháng 5 tới.
Có thể xem đoạn video clip trình diễn khả năng chạy đa nhiệm của ZenFone 2 tại địa chỉ: www.youtube.com/watch?v=dpBNVS_Ie7g
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.