Vợ cũ Johnny Depp hạnh phúc với người tình tỉ phú

24/04/2017 15:55 GMT+7

Sau hơn nửa năm bị đồn thổi hẹn hò, nữ diễn viên Amber ngầm khẳng định mối quan hệ yêu đương của cô với tỉ phú công nghệ Elon Musk bằng một bức ảnh thân mật trên trang cá nhân.

Bức hình được vợ cũ của Johnny Depp đăng tải trên trang Instagram vào tối 23.4 (giờ địa phương). Cả hai hẹn hò trong một nhà hàng sang trọng tại Úc. Cô đặt tay thân mật lên vai Elon Musk điều đặc biệt nhất trong ảnh là vết son môi trên má của ông chủ tập đoàn Tesla. Trong khi đó, Elon Musk cũng đăng tải một bức ảnh ở góc chụp tương tự. Anh cho biết cả hai đang dùng bữa tối với nhà sản xuất phim Rob Cowan.
Amber Heard ngầm khẳng định mối quan hệ với tỉ phú Elon Musk Ảnh: Instagram NV
Theo TMZ, nữ diễn viên 31 tuổi đi cùng doanh nhân tỉ phú tới Úc khi anh có chuyến công tác tại đây. Những bức hình trong buổi đi chơi của cặp đôi tại khu bảo tồn thiên nhiên Sanctuary ở thành phố Gold Coast, bang Queensland cũng vừa được Daily Mail tung ra.
Cả hai nắm tay nhau vô cùng tình cảm, không ngại ống kính phóng viên. Trong chuyến đi này còn có sự xuất hiện của các con Elon Musk. Amber Heard tỏ ra rất thân thiết với con của người tình.
Hình ảnh cả hai đi chơi tại Úc Ảnh: Chụp màn hình Daily Mail
Amber Heard và Elon Musk từng là bạn bè thân thiết cho đến khi bị đồn hẹn hò vào khoảng tháng 7 năm ngoái. Thời gian này, vụ ly hôn của cô và Johnny Depp vẫn chưa tìm được hướng giải quyết bởi những kiện cáo và tranh chấp tài sản dai dẳng. Amber Heard cho biết Elon đã ở bên cô vào những giai đoạn mà nữ diễn viên cảm thấy tồi tệ nhất.
Tháng 12.2016, vụ ly hôn của cặp đôi ngã ngũ khi Johnny Depp đồng ý bồi thường cho Amber Heard 7 triệu USD. Nữ diễn viên đã quyên toàn bộ số tiền này cho một bệnh viện mà cô thường xuyên làm từ thiện.
Elon Musk được gắn biệt danh là “quái vật” trong làng công nghệ. Với việc đảm đương chức vụ giám đốc điều hành và chủ tịch của hàng loạt công ty công nghệ nổi tiếng như Tesla, SolarCity hay Paypal, Elon Musk nắm trong tay khối tài sản lên tới 13,9 tỉ USD (theo thống kê của tạp chí Forbes tháng 3.2017) và hiện ở vị trí thứ 80 trong top những người giàu nhất thế giới. Elon vừa ly hôn với người vợ thứ hai Talulah Riley vào tháng 11.2016. Trước đó, anh bị đồn hẹn hò với diễn viên Cameron Diaz.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.