Vợ chồng Thúy Hạnh dắt con đến chúc mừng 'người hùng tí hon' Thiên Khôi

11/09/2016 11:56 GMT+7

Dù khá bận rộn nhưng cả gia đình Thúy Hạnh - Minh Khang vẫn tranh thủ đến chúc mừng cậu bé Thiên Khôi ra mắt album Ông vua sắc mà u tại TP.HCM vào hôm 10.9.

Thiên Khôi là một trong những thí sinh được yêu thích nhất tại chương trình Người hùng tí hon 2015. Với vẻ ngoài đáng yêu, phong cách trình diễn đậm chất Tây, Thiên Khôi đã chinh phục được đông đảo khán giả ngay cả sau khi cuộc thi kết thúc. Trước niềm đam mê của con trai và tình cảm của khán giả, gia đình quyết định đầu tư một số tiền lớn để thực hiện album Ông vua sắc màu cho cậu con trai 11 tuổi.
Album gồm 5 bài hát: Ông Vua sắc màu, Đôi cánh màu ánh sáng, Cha và con trai, Mãi là người hùng, Price Tag - I’m your. Ngoài ra, Thiên Khôi đã chọn ca khúc Ông vua sắc màu do Tăng Nhật Tuệ - Tino sáng tác, làm ý tưởng chủ đạo và thực hiện MV cho bài hát này. Đặc biệt, ca khúc Mãi là người hùng do chính cậu bé sáng tác để dành tặng khán giả. 
Đến chúc mừng Thiên Khôi ngoài những gương mặt quen thuộc của Người hùng tí hon như Nguyệt Thu, Ku Tin, Tin Tin, Minh Quân, Duy Huy, Ngọc Hân... còn có ca sĩ Nguyên Vũ,  Phúc Bồ, Juun Đăng Dũng... và đặc biệt là cả gia đình của cựu người mẫu Thúy Hạnh.
Ông xã Thúy Hạnh rất thích giọng hát của bé Thiên Khôi
 
Ca sĩ Nguyên Vũ cũng đến chúc mừng tài năng nhí
"Sao nhí" Ku Tin cũng xuất hiện, thu hút sự chú ý của mọi người
Tuy rất bận rộn với lịch trình cá nhân nhưng Minh Khang và Thúy Hạnh vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để đưa các con đến chia vui cùng Thiên Khôi. Cựu người mẫu cũng tranh thủ trò chuyện cùng gia đình Thiên Khôi về cách nuôi dạy con do các bé nhà Thúy Hành cũng cùng trang lứa với "ông vua sắc màu".
Không giống như một số sao nhí khác, Thiên Khôi được gia đình và ê kíp xác định ngay từ đầu là sẽ tập trung cho việc học trước cả việc ca hát. Bố Thiên Khôi tiết lộ: "Ở trường, Thiên Khôi làm lớp trưởng và học cũng rất tốt. Con ý thức được những điều mình đang làm và gia đình cũng không tạo áp lực phải đẩy con vào showbiz quá sớm. Nhiệm vụ của Thiên Khôi bây giờ vẫn là học hành thật tốt. Với niềm đam mê ca hát của con, gia đình sẽ đứng sau hỗ trợ, giúp con phát triển theo hướng tốt nhất có thể, vẹn tròn của đam mê lẫn chuyện học hành".
Được biết, album và MV Ông vua sắc màu lần này được gia đình đầu tư hàng trăm triệu đồng để làm món quà cho Thiên Khôi và đồng thời cũng để cảm ơn khán giả đã ủng hộ suốt thời gian qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.