Võ Cảnh hát trong đêm chung kết Miss Supranational Vietnam 2018

15/08/2018 12:01 GMT+7

Diễn viên, người mẫu điển trai Võ Cảnh là ca sĩ Việt Nam duy nhất biểu diễn trong đêm chung kết Miss Supranational Vietnam 2018 tại Hàn Quốc.

Mới đây, đơn vị tổ chức Miss Supranational Vietnam 2018 bất ngờ công bố danh tính ca sĩ duy nhất sẽ biểu diễn trong đêm chung kết là Võ Cảnh. Đây là thông tin khiến không ít khán giả lẫn giới truyền thông ngạc nhiên bởi trước đó chàng trai gốc Bình Định được biết đến với vai trò người mẫu, diễn viên.
Thời gian gần đây, "người tình tin đồn" của Angela Phương Trinh “ở ẩn” vì tập trung học thanh nhạc, vũ đạo, phong thái biểu diễn Ảnh: Nhân Phan
Chia sẻ về quyết định chọn Võ Cảnh, ban tổ chức Miss Supranational Vietnam 2018 cho hay: “Việc chúng tôi để Cảnh hát trong đêm chung kết sắp tới không phải là quyết định ngẫu nhiên mà lựa chọn này đã được chuẩn bị từ cách đây nhiều tháng. Thời gian qua, nếu những ai theo dõi kỹ Võ Cảnh sẽ thấy bạn ấy gần như mất hút ở Vbiz mà chỉ xuất hiện ở những sự kiện lớn của các thương hiệu quốc tế, nhưng cũng rất hạn chế. Lý do là chúng tôi muốn Cảnh tập trung trau dồi loạt kỹ năng cần thiết để trở lại với vai trò mới là ca sĩ. Đây là hướng đi Cảnh muốn phát triển”.
Bên cạnh đó, đại diện ban tổ chức cũng tin tưởng màn tái xuất của giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2013 chắc chắn sẽ mang đến nhiều bất ngờ, thú vị. Bởi lẽ, tiết mục của anh được đầu tư rất công phu, hoành tráng và hứa hẹn "đốt cháy" đêm chung kết Miss Supranational Vietnam 2018.
Về phía nam diễn viên Sứ mệnh trái tim, anh bộc bạch: "Thời gian vừa rồi, tôi tạm ở ẩn để học thêm về thanh nhạc, vũ đạo, phong thái biểu diễn... Được các anh chị có kinh nghiệm tại Vpop lẫn phía Hàn Quốc tận tình hướng dẫn và chỉ dạy, tôi thấy mình khá hơn rất nhiều, đồng thời cũng tự tin cho sự trở lại lần này, dù vẫn có một chút hồi hộp, áp lực. Tôi nghĩ việc được ban tổ chức lựa chọn biểu diễn trong đêm chung kết Miss Supranational Vietnam 2018 là một cơ hội không thể tuyệt vời hơn để bản thân ra mắt với vai trò mới. Nhất là khi hành trình năm nay tổ chức chung sân khấu chung kết Miss World Korea, Miss Universe Korea, Miss Supranational Korea là ba cuộc thi nhan sắc lớn nhất Hàn Quốc, được trực tiếp trên KBS World cùng hơn 100 kênh truyền hình quốc tế khác. Chính vì thế, mấy tháng qua, tôi luôn cố gắng tập luyện nhằm làm sao có thể mang đến cho mọi người phần trình diễn tốt nhất, cũng như không phụ lòng tin tưởng từ công ty quản lý".
Theo tiết lộ từ phía ban tổ chức, nam người mẫu sinh năm 1990 sẽ mang đến tiết mục sôi động cùng các vũ công Hàn Quốc. Anh có dịp đứng chung sân khấu cùng những nghệ sĩ Kpop như MYTEEN, Animation Crew, K-Tigers.
Đêm chung kết Miss Supranational Vietnam 2018 diễn ra vào ngày 22.8 tại Sheraton Walker Hill, Seoul, Hàn Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.