Vietnam’s Next Top Model: Chân dài đóng ‘vai ác’ bất ngờ được Thanh Hằng giữ lại

16/08/2015 22:15 GMT+7

(iHay) Là thí sinh có cá tính mạnh ngay từ khi bước vào Nhà chung, Nguyễn Hợp được Thanh Hằng cho thêm cơ hội dù có phần thử thách không tốt.

 

(iHay) Là thí sinh có cá tính mạnh ngay từ khi bước vào Nhà chung, Nguyễn Hợp được Thanh Hằng cho thêm cơ hội dù có phần thử thách không tốt.

Nguyễn Hợp bật khóc nức nở khi được Thanh Hằng giữ lại.
Nguyễn Hợp bật khóc nức nở khi được Thanh Hằng giữ lại 
Trong số 14 thí sinh bước vào Nhà chung của Vietnam’s Next Top Model 2015, Nguyễn Hợp là cái tên gây chú ý ngay từ những thử thách đầu tiên. Không chỉ là gương mặt giành chiến thắng của thử thách đi catwalk trên giày cao, cô gái sinh năm 1992 còn là tác nhân gây ồn ào với tư tưởng “thủ lĩnh”. Chính vì vậy, Nguyễn Hợp được khán giả gán cho hình ảnh “vai ác” và chuyên khuấy động không khí tại Nhà chung. Nhiều bình luận cho rằng cô sẽ đi sâu vào vòng trong với cá tính mạnh, thẳng thắn và dễ gây chú ý của mình.
Chính vì vậy khi Thanh Hằng công bố Nguyễn Hợp là cái tên phải ra về trong tập 3 lên sóng tối 16.8 trên VTV3, không ít khán giả đã bất ngờ. Tuy nhiên ở cuối tập, cô gái “vai ác” đã được Thanh Hằng giữ lại và cho cô thêm một cơ hội để chứng tỏ khả năng của bản thân.
Là cô gái có cá tính mạnh, Nguyễn Hợp là thí sinh nổi bật nhất trong Nhà chung trong suốt 3 tập đã lên sóng.
Là cô gái có cá tính mạnh, Nguyễn Hợp là thí sinh nổi bật nhất trong Nhà chung trong suốt 3 tập đã lên sóng.
Trong tập 3, Nguyễn Thị Hợp vẫn là thí sinh gây chú ý trong mọi tình huống. Với thử thách giải phóng hình thể cùng âm nhạc, Nguyễn Hợp đã không thể phối hợp tốt với Hải Đăng. Thậm chí Hải Đăng còn làm cho Nguyễn Hợp phải “vồ ếch” rất nhiều lần. Cô gái sinh năm 1992 tức tưởi: “Tôi cảm thấy rất bực tức và không muốn tập với Đăng một chút nào nữa. Khi được bắt cặp với Đăng, tôi đã hoàn toàn thất vọng”.
Trong khi đó Hải Đăng cho rằng: “Khi bốc thăm phải diễn cặp với chị Hợp, tôi thật sự rất sợ chị Hợp và tôi không biết mình có thực hiện được không. Tôi không thích vẻ mặt lúc nào cũng như muốn khe khắt với một ai đó của chị Hợp”.
Khi trở về Nhà chung, Hải Đăng và Nguyễn Hợp vẫn giữ tâm trạng nặng nề dù đã được “thủ lĩnh” Đức Thành triệu tập cuộc họp hòa giải.
Bước vào phần đánh giá thử thách chụp ảnh và loại, Nguyễn Hợp lý giải cho nguyên nhân không thể hiện tốt lần này là vì: “Còn đau do bị ngã trên lưng bạn Đăng lần trước”. Sự “đổ lỗi” này của cô không nhận được sự đồng tình từ ban giám khảo và kết quả cô đã suýt bị loại khỏi cuộc thi.
Kết thúc tập 3, hotboy Đức Thành là thí sinh sở hữu bức ảnh đẹp nhất và tiếp tục giữ vị trí “thủ lĩnh” Nhà chung.
Các thí sinh chúc mừng cô gái “vai ác” được giữ lại.Các thí sinh chúc mừng cô gái “vai ác” được giữ lại.
Vietnam’s Next Top Model: Chân dài đóng ‘vai ác’ bất ngờ được Thanh Hằng giữ lại - ảnh 4 Thanh Hằng “trấn tĩnh” Nguyễn Hợp: “Bạn là người rất tự tin, nhưng bạn tự tin quá nên quên hết những người xung quanh. Một mình mình không thể nào thành công, bắt buộc phải có sự hợp tác với rất nhiều người. Lúc đó, mình phải cân bằng cá tính lại. Vì khi bực bội, giận dỗi không ai có thể làm việc tốt được”.
Vietnam’s Next Top Model: Chân dài đóng ‘vai ác’ bất ngờ được Thanh Hằng giữ lại - ảnh 5Hải Đăng vốn có mâu thuẫn với nữ thí sinh cũng đứng ra chúc mừng cô được ở lại.
Bức ảnh khiến Nguyễn Hợp suýt phải ra về.Bức ảnh khiến Nguyễn Hợp suýt phải ra về.
 Hotboy Đức Thành tiếp tục có bức ảnh đẹp nhất. Hotboy Đức Thành tiếp tục có bức ảnh đẹp nhất.
Hồng Xuân là thí sinh có bức ảnh đẹp thứ hai.Hồng Xuân là thí sinh có bức ảnh đẹp thứ hai.
Hải Đăng và Nguyễn Hợp mâu thuẫn nhau trong thử thách giải phóng hình thể với âm nhạc.Hải Đăng và Nguyễn Hợp mâu thuẫn nhau trong thử thách giải phóng hình thể với âm nhạc.
Vietnam’s Next Top Model: Chân dài đóng ‘vai ác’ bất ngờ được Thanh Hằng giữ lại - ảnh 10Nguyễn Hợp bị giám khảo gọi xuống nhắc nhở khi thực hiện thử thách chụp ảnh.
Vietnam’s Next Top Model: Chân dài đóng ‘vai ác’ bất ngờ được Thanh Hằng giữ lại - ảnh 11Cô gái cao 1,90 m nức nở với thử thách treo mình trên cao.
Vietnam’s Next Top Model: Chân dài đóng ‘vai ác’ bất ngờ được Thanh Hằng giữ lại - ảnh 12Hầu hết các thí sinh đều không thực hiện tốt thử thách ban giám khảo đưa ra trong tập 3.

Minh Nguyễn
Ảnh: BTC

>> Vietnam’s Next Top Model: 'Chàng trai chung tình' bị loại
>> Thanh Hằng quyến rũ và quyền lực trong vị trí người chỉ huy
>> Vietnam’s Next Top Model: Thanh Hằng xúc động khi thí sinh công khai là gay
>> Thí sinh cao 1,90 m của Vietnam’s Next Top Model mỗi ngày phải ăn gấp đôi
>> Thí sinh cao 1,90 m từng bị Hà Anh ‘chê’ lọt Top 14 Siêu mẫu VN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.