Vietnam's Got Talent 2012: Lại xuất hiện cô bé hát được nhiều thứ tiếng

25/09/2012 23:10 GMT+7

(iHay) Ðó là cô bé Nguyễn Vân Nhi 12 tuổi đến từ trường THCS Đoàn Thị Điểm (Hà Nội). Thí sinh này khiến khán giả nhớ lại trường hợp của "Quỳnh Anh Got Talent" mùa trước.

(iHay) Thiên thần 12 tuổi hát được nhiều thứ tiếng, thí sinh 60 tuổi vẫn mê hip hop, cụ già 72 tuổi sáng tạo thư pháp viết ngược…, đó là những thí sinh đặc biệt tại vòng sơ tuyển Vietnam’s Got talent 2012 diễn ra ở Hà Nội từ 23 đến 25.9.

12 tuổi hát nhiều thứ tiếng

Tham gia vòng sơ tuyển Vietnam’s Got Talent, cô bé Nguyễn Vân Nhi 12 tuổi đến từ Trường Trung học cơ sở Đoàn Thị Điểm mang đến bài hát tiếng Anh Rolling in the deep.

Không những vậy, cô bé khẳng định mình còn có thể hát được nhiều thứ tiếng khác và từng được cử đi biểu diễn tại một hội nghị giao lưu văn hóa quốc tế. Trường hợp này dễ khiến nhiều người liên tưởng đến câu chuyện của thí sinh 15 tuổi Quỳnh AnhVietnam’s Got Talent mùa trước.

Tuy nhiên, không dừng lại ở hát, Vân Nhi còn có một bảng thành tích dày đặc ở bộ môn múa, đàn piano hay khiêu vũ thể thao. Thành tích nổi bật nhất gần đây đó là Huy chương Đồng tại Liên hoan khiêu vũ thể thao toàn quốc năm 2007.

Cô bé 12 tuổi này được coi là thần đồng âm nhạc của trường, bên cạnh danh hiệu học sinh xuất sắc toàn diện trong nhiều năm liền.

 
Thí sinh đến với vòng casting tại Hà Nội

Thí sinh 60 tuổi mê hiphop

Sinh năm 1952, hiện đang sống ở huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang, cô Nguyễn Thị Nhiên có một hoàn cảnh khá đặc biệt: con trai mất sớm, chồng và con gái bỏ vào Nam, cô sống một mình suốt 17 năm nay.

Bù lại cô Nhiên lại có niềm đam mê đặc biệt với bộ môn nhảy hip hop.

Cô chia sẻ: “Nghĩ cuộc đời khổ quá, đêm đêm tôi cứ khóc suốt, ở nhà một mình buồn mà, cứ khóc mãi thôi nhưng mà tôi yêu nhảy lắm. Nhạc nào tôi nghe hay là tôi cũng nhảy. Tôi học theo các cháu nó nhảy hiphop, cứ nghe nhạc là tôi nhảy thôi. May mà có nhảy chứ không tôi cũng chả biết sống thế nào”.

Tham dự Vietnam’ Got Talent cô mong một lần được thể hiện khả năng thú vị của mình.

 
Không khí sôi động vòng casting

Cụ già 72 tuổi sáng tạo thư pháp Việt viết ngược

Cụ Hoàng Xuân Sinh, 72 tuổi, đến từ Móng Cái, Quảng Ninh đã ghi chú ý đặc biệt cho ban giám khảo với màn trình diễn thư pháp viết ngược.


Cụ Hoàng Xuân Sinh, 72 tuổi, với khả năng viết thư pháp ngược
 

Cụ Sinh cho biết cách đây 2 năm khi ngồi chơi đố chữ với các bạn đã nảy ra ý nghĩ về thư pháp ngược. Bắt đầu từ đó, cụ luyện tập vừa thỏa mãn niềm vui, vừa để mở rộng phổ biến thư pháp nước nhà.

Thư pháp ngược là một ý tưởng mới chưa có ở Việt Nam bởi viết thư pháp đã khó, viết thư pháp ngược càng khó hơn. Và tiết mục của cụ đã khiến các giám khảo phải tròn mắt ngạc nhiên.

Màn biểu diễn khiến khán giả thót tim

Tham gia sơ khảo Vietnam’s Got Talent mùa này còn có các tiết mục mạo hiểm đến từ Võ đường Thanh Phong.

Những chàng trai đến từ Võ đường đã dùng nội công để ăn bóng đèn, uốn gãy 3 thanh sắt và dùng răng nâng người.

Họ cho biết những tiết mục này đã được tập trong vòng 15 năm một cách kiên trì, bền bỉ với ý chí tự thắng bản thân.

Võ đường còn cho biết nếu vào vòng trong họ sẽ thể hiện những tiết mục ấn tượng hơn mà họ đã dày công khổ luyện như dùng răng kéo 2 chiếc xe hơi hay chèn xe qua người, được thể hiện bởi mọi lứa tuổi trong võ đường.

 
Vietnam's Got Talent hứa hẹn mang đến nhiều tiết mục thú vị

Ngát Ngọc
Ảnh: Zu Nguyễn

>> Vietnam’s Got Talent mùa thứ 2 sẽ chính thức khởi động tại Hà Nội
>> Vietnam’s Got Talent mùa thứ hai “treo thưởng” nửa tỷ đồng

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.