Vietnamobile tung ra phiên bản SIM miễn phí dữ liệu không giới hạn

06/01/2018 11:02 GMT+7

Vietnamobile vừa chính thức tung ra thị trường loại sản phẩm mới gọi là "Thánh SIM", với tính năng không giới hạn dữ liệu (data) cho người dùng.

Loại SIM này có giá bán 40.000 đồng, và người dùng sẽ được sử dụng data không giới hạn tốc độ cao trong suốt thời gian sử dụng. Để hưởng ưu đãi này khách hàng chỉ cần nạp thẻ từ 20.000 đồng/tháng. Số tiền nạp thẻ khách hàng có thể dùng để sử dụng cho các dịch vụ di động khác như gọi, tin nhắn, dịch vụ giá trị gia tăng...
Bên cạnh ưu đãi hoàn toàn về dữ liệu, “Thánh SIM” cũng ưu đãi về giá cước thoại, với mức giá cho nội và ngoại mạng rẻ nhất trên thị trường hiện nay, 680 đồng/phút. Để kích hoạt ưu đãi khi dùng bộ hòa mạng này người dùng thực hiện thao tác: Bấm [*999#OK].
Ngoài ra “Thánh SIM” cũng cho người dùng nhiều ưu đãi trong những lần nạp thẻ tiếp theo. Cụ thể, người dùng chỉ cần nạp thẻ 20.000 đồng sẽ được miễn phí data trong 1 tháng tiếp theo, 50.000 đồng được 3 tháng và 100.000 đồng sẽ được miễn phí trong data 6 tháng.
Một lưu ý là người dùng sẽ có 3 GB/ngày với tốc độ truy cập cao. Theo Vietnamobile, hiện việc ưu đãi này chỉ áp dụng cho thuê bao mới đăng ký dùng “Thánh SIM”, riêng với các thuê bao khác muốn sử dụng những ưu đãi này cần phải liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của nhà mạng.
Được biết, đây là chính sách áp dụng cho dịch vụ mạng 3G, với mạng 4G thì nhà mạng này đang có kế hoạch cung cấp gói sử dụng trong quý 2/2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.