Vietnam Idol: Minh Thùy có nguy cơ bị tắt tiếng trước đêm thi giành vé vào chung kết

19/04/2014 23:25 GMT+7

(iHay) Do bị sốt đột ngột, Minh Thùy đã bị đau cổ họng dẫn đến nguy cơ bị tắt tiếng trước đêm thi đặc biệt quan trọng.

(iHay) Do bị sốt đột ngột, Minh Thùy bị đau cổ họng dẫn đến nguy cơ bị tắt tiếng trước đêm thi đặc biệt quan trọng của Vietnam Idol.

.>> Mỹ Tâm làm 'cô giáo', trực tiếp hướng dẫn Top 3 Vietnam Idol

 
Minh Thùy đột ngột bị sốt trước đêm thi quan trọng vào tối 20.4 - Ảnh: BTC cung cấp


Sau một chặng đường dài, Đông Hùng, Minh Thùy và Nhật Thủy đã vượt qua hàng ngàn thí sinh khác để có mặt trong Top 3. Trước đêm thi quan trọng quyết định 2 thí sinh sẽ bước vào Top 2 tranh tài đêm chung kết, cả Đông Hùng, Minh Thùy và Nhật Thủy đều tỏ ra rất căng thẳng.

Là cô gái duy nhất không được đào tạo bài bản về thanh nhạc, cuộc đua của Minh Thuỳ dường như vất vả hơn hai đối thủ khi cả Đông Hùng và Nhật Thuỷ đều là những thí sinh sở hữu giọng hát và kỹ thuật tốt. Áp lực của cô cán bộ văn hóa xã càng tăng lên khi trong buổi tập gần đây với giám khảo Mỹ Tâm, nữ ca sĩ đã  không hài lòng với ca khúc mà Minh Thùy lựa chọn trong đêm thi tới.


Minh Thùy không nhận được sự hài lòng của Mỹ Tâm trong buổi tập - Ảnh: BTC cung cấp

Việc phải đưa ra phương án thay thế bài hát trong thời gian quá ngắn đã làm cho Minh Thùy khá lo lắng: “Với Thùy, đêm thi sắp tới vô cùng quan trọng và đầy áp lực. Đây là vòng thi mà mỗi thí sinh phải thể hiện cùng lúc 2 ca khúc với 2 thể loại khác nhau. Đến giờ phút này, việc chọn bài hát càng mang tính quyết định hơn bao giờ hết. Thùy thấy hơi buồn và có chút thất vọng khi bài hát mình đã chọn không được chị Mỹ Tâm đồng ý, nhưng bù lại cũng nhờ góp ý thẳng thắn của chị đã giúp Thùy có sự lựa chọn đúng đắn hơn và hy vọng Thùy sẽ tập kịp để có phần thi tốt trong đêm tới, dù thật sự lúc này Thùy đang rất mệt.”

Ngoài áp lực tập bài hát mới, Minh Thùy đang đối diện với nguy cơ bị tắt tiếng và có thể không hát được khi cơn sốt vẫn đang hành hạ dù cô vừa nhập viện điều trị trước đó. Thêm vào đó “việc lấy hơi khi hát không đúng cách” như giám khảo Mỹ Tâm nhận xét đã làm cổ họng Minh Thùy thêm đau và giọng trở nên khàn đặc. Điều mà cô gái này mong chờ lúc này đó chính là “có phép màu kì diệu nào đó xảy ra”.

Đêm tranh tài của Top 3 với chủ đề Đêm giám khảo sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20 giờ tối 20.4 trên VTV3.

Minh Nguyễn

>> Có phần trình diễn tốt hơn Nhật Thủy, Phương Linh vẫn chia tay Vietnam Idol
>> Top 4 Vietnam Idol nức nở về thăm quê
>> Bắt gặp Top 4 Vietnam Idol nhí nhảnh trong hậu trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.