Vietnam Idol 2013: Nhật Thủy có 70% cơ hội đăng quang trước Minh Thùy

04/05/2014 23:50 GMT+7

(iHay) Liệu Minh Thùy có lội ngược dòng một lần nữa để giành lấy ngôi vị Thần tượng âm nhạc trước cơn "ác mộng" Nhật Thủy.

(iHay) Liệu "búp bê quái vật" Minh Thùy có lội ngược dòng một lần nữa để giành lấy ngôi vị Thần tượng âm nhạc trước cơn "ác mộng" Nhật Thủy?

>> Được Nguyễn Quang Dũng ưu ái, Minh Thùy sẽ chiến thắng Vietnam Idol?
>> Minh Thùy lội ngược dòng ngoạn mục, Đông Hùng chia tay Vietnam Idol


 3 vị giám khảo hân hoan bước vào đêm chung kết: liveshow của Minh Thùy và Nhật Thủy

Sau buổi luyện tập với hai giọng ca hàng đầu là Bằng Kiều và Mỹ Linh, Top 2 Vietnam Idol Minh Thùy và Nhật Thủy đã bước vào đêm Chung kết diễn ra lúc 20 giờ tối 4.5

Trong đêm thi này, mỗi thí sinh trình bày 3 ca khúc trong đó có ca khúc đã từng trình bày thành công ở các Gala trước, một ca khúc tự chọn và một bài hát bắt buộc - Khoảnh khắc tuyệt vời (sáng tác mới của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng dành cho Vietnam Idol).

Qua ba phần thi, Nhật Thủy được nhận xét có phần trình diễn ổn định hơn thí sinh đến từ Quảng Trị, cũng như sở hữu giọng hát hiếm có mà thị trường đang thiếu. Là giám khảo ủng hộ luôn Minh Thùy, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng đưa ra dự đoán có khả năng 70% Nhật Thủy sẽ là Thần tượng âm nhạc năm nay.

Minh Thùy mở màn đêm thi bằng ca khúc cô thể hiện thành công nhất trong cuộc thi là Độc bước. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng khen Minh Thùy biểu diễn hào hứng và tốt hơn lần trước rất nhiều, dù rằng ở Gala 5 cô cũng đã khá thành công.

Nhật Thủy trình bày ca khúc thành công nhất của mình là Vết mưa do Vũ Cát Tường sáng tác. Tự tin với kỹ thuật điêu luyện, Mỹ Tâm nhắc lại cô chính là cơn ác mộng của các thí sinh năm nay còn nhạc sĩ Anh Quân đã cầm bật lửa để vẫy cổ vũ Nhật Thủy và khẳng định dù kết quả có ra sao thì thí sinh này đã Idol đối với anh rồi.

Minh Thùy trình bày ca khúc thứ hai mà cô yêu thích là Nỗi nhớ đầy vơi một hit “thị trường” của Hồ Ngọc Hà do Hoàng Tôn sáng tác. Nhạc sĩ Anh Quân nghĩ đây là một sự lựa chọn quá sức đối với Minh Thùy. 

Nhật Thủy mang đến không khí cuồng nhiệt trong tiết mục thứ hai với ca khúc Để anh rời xa. Ca sĩ Mỹ Tâm cho rằng cô hát chắc hơn Minh Thùy, tuy nhiên những đoạn sau lại bị chênh phô vì quá phấn khích.

Minh Thùy là người hát trước ca khúc đăng quang của Vietnam Idol 2013. Cô hát bài Khoảnh khắc tuyệt vời và được nhận xét có sự tiến bộ vượt bậc so với ngày đầu đến với cuộc thi. Sau khi nghe Minh Thùy hát xong, MC Phan Anh chia sẻ, anh cảm thấy rất bình yên và nhớ vợ con, anh đã ôm nữ thí sinh ngay trên sân khấu. Ca sĩ Mỹ Tâm chia sẻ cô rất xúc động và cảm nhận được Minh Thùy đã tỏa sáng trên sân khấu. Chính tâm sự chân thành của chàng MC đã làm Minh Thùy cảm động đến nức nở.

Cũng ca khúc này nhưng Nhật Thủy trình diễn chuyên nghiệp và ổn định hơn, khiến cả ba vị giám khảo đánh giá Nhật Thủy cao hơn Minh Thùy trên bước đường chinh phục ngôi vị Thần tượng âm nhạc.

Tuy nhiên, việc quyết định ngôi quán quân nằm ở sự lựa chọn của khán giả. “Kịch bản” của Ya Suy và Hoàng Quyên ở Vietnam Idol 2012 có lặp lại ở mùa thi năm nay? Thời gian bình chọn kết thúc sẽ kết thúc vào Chủ nhật tuần sau khi MC Phan Anh chính thức thông báo tổng đài đóng lại.

iHay.vn

>> Vietnam Idol 2013: Thanh Bùi tin Minh Thùy sẽ 'thoát hiểm' trong đêm công bố Top 2
>> Vietnam Idol 2014: 'Té ghế' với tạo hình Mỹ Tâm của Đông Hùng
>> Huy Khánh toát mồ hôi trước vòng 1 căng tròn của Hương Giang Idol
>> Vietnam Idol: Top 3 'lột xác' trước thềm Gala loại trực tiếp
>> Top 3 Vietnam Idol nỗ lực giành vé vào chung kết
>> Vietnam Idol: Minh Thùy có nguy cơ bị tắt tiếng trước đêm thi giành vé vào chung kết
>> Mỹ Tâm làm 'cô giáo', trực tiếp hướng dẫn Top 3 Vietnam Idol

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.