Vietnam Idol 2012: Hương Giang trổ tài hát nhạc Hàn

02/11/2012 15:00 GMT+7

(iHay) Trong đêm chung kết 3 với chủ đề We Are The World tối 2.11, thí sinh đình đám của Vietnam Idol 2012 Hương Giang sẽ tạo ấn tượng với ca khúc Hàn Quốc?

(iHay) Trong đêm chung kết 3 với chủ đề We Are The World diễn ra vào tối nay 2.11, thí sinh đình đám của Vietnam Idol 2012 Hương Giang đã táo bạo lựa chọn một ca khúc Hàn Quốc để trình diễn.

>> Clip trước khi chuyển giới của Hương Giang Idol gây "sốt
>> Thanh Tùng Idol trần tình vụ "thân mật với Hương Giang
>> Thí sinh chuyển giới Hương Giang sẽ tham dự vòng Studio

Theo tiết lộ của ban tổ chức, trong đêm thi với thử thách thể hiện các ca khúc quốc tế này, không như phần lớn các thí sinh khác lựa chọn nhạc tiếng Anh, Hương Giang đã chuẩn bị cho mình hướng đi riêng là hát nhạc Hàn Quốc.

Quyết định này của Hương Giang được đánh giá là vừa táo bạo, nhưng cũng rất thông minh. Vì nhờ vào phần trình diễn này, cô có thể thu phục được thêm số lượng lớn khán giả là fan hâm mộ của dòng nhạc Kpop.

Bên cạnh đó, việc lựa chọn một ca khúc Kpop sôi động, dễ nghe, cũng là cách để Hương Giang có thể tiếp tục khai thác tối đa khả năng vũ đạo, thế mạnh về ngoại hình và trình diễn của mình.

  
Hương Giang lựa chọn một ca khúc Kpop để trình diễn trong đêm chung kết 3

 

 

 
Cô dành khá nhiều thời gian để tập luyện và đầu tư chuẩn bị cho tiết mục này

Hương Giang cũng cho biết thêm, cô là một khán giả hâm mộ nhiệt thành của dòng nhạc Kpop, vì vậy cô rất thoải mái khi được thể hiện một ca khúc của dòng nhạc này trên sân khấu Vietnam Idol 2012.

Tuy nhiên, thí sinh chuyển giới này chia sẻ, khó khăn của cô trước khi bước vào đêm chung kết 3  là làm sao tập luyện phát âm và thể hiện chuẩn xác nhất có thể ca khúc tiếng Hàn này, đồng thời cố gắng thể hiện đúng cảm xúc và thông điệp của ca khúc.

Bảo Trâm đổ bệnh

Sau màn trình diễn được xem là thành công nhất trong đêm chung kết 2 với chủ đề Nhịp đập sôi động, Bảo Trâm được xem là đối thủ “nặng ký” nhất của đêm thi này.

Từng đoạt giải khuyến khích cuộc thi hát tiếng Anh mang tên Let's Get Loud 2011, Bảo Trâm hứa hẹn sẽ là một nhân tố tạo đột phá trong vòng thi hát nhạc quốc tế.

Tuy nhiên, những ngày vừa qua, Bảo Trâm đã đổ bệnh. Mặc dù chỉ là cảm sốt thông thường nhưng căn bệnh cũng ảnh hưởng khá nhiều đến phong độ của cô.

Tuy nhiên, Bảo Trâm vẫn dành toàn tâm toàn sức để chuẩn bị cho đêm thi sắp tới và hy vọng sẽ vượt qua được trở ngại về sức khỏe và không làm phụ lòng khán giả hâm mộ với tiết mục của mình.

 
Bảo Trâm đổ bệnh trong thời gian tập luyện cho đêm chung kết 3

Hiền Nhi
Ảnh: Sĩ Phú

>> Clip trước khi chuyển giới của Hương Giang Idol gây "sốt
>> Thanh Tùng Idol trần tình vụ "thân mật với Hương Giang
>> Thí sinh chuyển giới Hương Giang sẽ tham dự vòng Studio
>> Nguyễn Hương Giang trải lòng chuyện chuyển giới
>> Thí sinh Hương Giang thừa nhận chuyển giới tại Vietnam Idol  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.