Việt Trinh hội ngộ dàn diễn viên 'Người đẹp Tây Đô' sau 23 năm

05/11/2019 08:40 GMT+7

Khoảnh khắc Việt Trinh hội ngộ dàn diễn viên trong Người đẹp Tây Đô sau 23 năm khiến khán giả không khỏi xúc động.

Trên trang cá nhân, diễn viên Việt Trinh gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh ghi lại khoảnh khắc hội ngộ của dàn diễn viên Người đẹp Tây Đô sau 23 năm. Ngoài Việt Trinh, cuộc gặp gỡ này còn có sự xuất hiện của đạo diễn Lê Cung Bắc, diễn viên Hồng Ánh, diễn viên Hoàng Sơn. Bên cạnh đó sự góp mặt của diễn viên Lý Hùng và diễn viên Chánh Tín khiến Việt Trinh không khỏi thích thú. Trên trang cá nhân, cô hào hứng viết lại tên các nhân vật trong phim và cho biết: “Chiều tối qua, nguyên ê-kíp bộ phim Người đẹp Tây Đô hội ngộ tại phim trường, vui ơi là vui".
Loạt hình ảnh này lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú và vỡ òa trước cuộc hội ngộ của những nghệ sĩ đình đám một thời sau 23 năm. Một tài khoản khen ngợi Việt Trinh: “Cả nhà em đều thích chị đóng phim này, bao nhiêu năm rồi mà chị vẫn trẻ đẹp”. “Thương chị Bạch Cúc quá trời, hồi đó xem bằng tivi trắng đen mà khóc miết chị Trinh ơi", một người xem bày tỏ. Khán giả khác bình luận: “Bất ngờ quá. Ký ức lại ùa về, yêu tất cả mọi người”.

Việt Trinh và Hồng Ánh được khen ngợi trẻ trung sau nhiều năm theo đuổi nghệ thuật

Ảnh: FBNV

Người đẹp Tây Đô là một trong những bộ phim làm nên tên tuổi của Việt Trinh. Phim dựa trên câu chuyện về cuộc đời của Lâm Thị Phấn, một nữ chiến sĩ tình báo. Trong một bài phỏng vấn, Việt Trinh chia sẻ về vai diễn Bạch Cúc trong phim: “Sau khi đóng xong, tôi được nhiều khán giả yêu thích lắm. Có những khán giả lớn tuổi, sức khỏe yếu nhưng khi nghe tin tôi đóng phim ở gần nơi họ ở là tranh thủ đến xem cho bằng được. Rồi cũng có những khán giả đứng đợi mình hàng giờ đồng hồ chỉ để chờ mình xuất hiện, mỉm cười và bắt tay họ một cái. Ngay cả đồng nghiệp trong nghề cũng yêu thích tôi qua hình ảnh Bạch Cúc trong phim, tôi đi đến đâu cũng nhận được tình cảm của người khác. Sau này nghĩ lại, tôi cảm thấy mình mắc nợ khán giả rất nhiều".
Hiện tại, Việt Trinh chuyển hướng sang làm đạo diễn và ngồi ghế nóng các gameshow. Người đẹp khiến khán giả bất ngờ khi quyết định đăng ký hiến tạng. Về chuyện tình cảm, trong một chương trình, nữ diễn viên cho biết cô không có ý định kết hôn lần nữa vì sợ gặp cảnh con chung - con riêng. Cô khẳng định: “Bây giờ cho đến lúc nhắm mắt lìa đời cũng không tự tin lập gia đình lần nữa".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.