Việt Hương 'tức tưởi' trước tài 'xuống tóc' của Hoài Linh

30/10/2014 09:30 GMT+7

(iHay) "Chỉ sợ ảnh hứng chí lên mà tạo kiểu theo ý thích là tiêu luôn cái đầu đẹp", Việt Hương chia sẻ.

(iHay) Sau Nhà có năm nàng tiên, “Vợ chồng Sáu Bảnh” tiếp tục đóng cặp cùng nhau trong phim hài Tết Quý tử bất đắc dĩ.

>> Hoài Linh và Dương Triệu Vũ là anh em ruột cùng cha cùng mẹ
>> Hoài Linh tham công tiếc việc vì đang... cần tiền

Danh hài Việt Hương “nhắm mắt” chờ Hoài Linh cắt tóc 

Bộ phim kể về mối tình già giản dị của ông Minh và bà Hai Sửu. Định mệnh xui khiến cho bà Hai Sửu bỗng nhiên có một số tiền “khủng” khiến nhiều người mơ ước. Với món quà từ trên trời rơi xuống, bà thổ lộ một mong muốn sẽ tìm lại được đứa con thất lạc của mình. Bí mật đó vô tình bị phát hiện bởi những con người toan tính, mưu lợi. Để rồi họ phải tìm mọi cách để trở thành... quý tử bất đắc dĩ của một người không hề quen biết.

Để chuẩn bị cho vai diễn, Hoài Linh đã xông xáo giúp cô em gái sửa sang mái tóc. Trong hậu trường, anh tỏ ra khá chuyên nghiệp với những nhát kéo dứt khoát, thẳng thớm. Riêng Việt Hương không giấu nỗi sự hồi hộp xen kẽ với thích thú khi được người bạn diễn chăm sóc kỹ lưỡng.

Việt Hương chia sẻ: “Nói chung Hương cũng rất tin tưởng tay nghề của anh Linh vì anh ấy làm gì cũng cẩn thận, khéo léo. Tuy nhiên mình cũng hơi hồi hộp chỉ sợ ảnh hứng chí lên mà tạo kiểu theo ý thích là tiêu luôn cái đầu đẹp. Bởi vậy mà lúc anh Linh cắt tóc cho mình Hương cứ phải hỏi “xong chưa anh thợ cắt tóc” để nhắc khéo ảnh đừng có lỡ tay”.

Ngoài hai danh hài Hoài Linh, Việt Hương, bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên được yêu thích hiện nay: Hoài Lâm, Trấn Thành, Minh Thuận, Tiết Cương, Tấn Beo, Huy Khánh, Trương Nhi, Quốc Thuận, Minh Khang…

Trong mùa phim Tết 2015, Việt Hương và Hoài Linh có cơ hội “song kiếm hợp bích” cùng nhau

Đôi “trai tài gái sắc” có một không hai này sẽ đảm nhận hai nhân vật chính với những diễn biến tâm lý hài hước nhưng không kém phần xúc động, sâu lắng

Việt Hương chia sẻ về vai diễn: “Trong bộ phim điện ảnh này, Việt Hương đóng vai bà Hai Sửu, một người phụ nữ bán bánh canh ngon nhất vùng luôn sống lạc quan, yêu đời. Tuy nhiên bà luôn trong mình nỗi nhớ da diết về một đứa con trai thất lạc từ lúc con bé thơ. Vì lần này đóng cả vai lúc trẻ và giả nên Việt Hương phải thay đổi kiểu tóc để hợp với tạo hình của nhân vật trong từng giai đoạn”

Chính Hoài Linh là người xung phong tạo kiểu tóc mới cho Việt Hương

Việt Hương thích thú với mái tóc mới

Việt Hương thở phào nhẹ nhõm sau màn làm đẹp - Ảnh: SV

Minh Nguyễn

>> Hoài Linh diện đồ hiphop 'tái ngộ' với 'bà xã' Việt Hương
>> Vietnam’s Got Talent: Huy Tuấn 'chê' Hoài Linh đã già
>> Vietnam's Got Talent 2014: Hoài Linh và Thành Lộc 'tố' nhau kịch liệt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.