Việt Hương ngồi 'ghế nóng' Vietnam’s Got Talent 2016

13/12/2015 10:25 GMT+7

Sau Trấn Thành, nghệ sĩ được ban tổ chức chọn ngồi ghế nóng của cuộc thi là diễn viên hài Việt Hương. Đây cũng là lần đầu tiên Việt Hương nắm giữ vai trò quan trọng trong Vietnam’s Got Talent .

Sau Trấn Thành, nghệ sĩ được ban tổ chức chọn ngồi ghế nóng của cuộc thi là diễn viên hài Việt Hương. Đây cũng là lần đầu tiên Việt Hương nắm giữ vai trò quan trọng trong Vietnam’s Got Talent.

Việt Hương là giám khảo thứ hai của Vietnam’s Got Talent 2016 1Nghệ sĩ Việt Hương được chọn là người ‘cầm cân nảy mực’ tại cuộc thi Tìm kiếm tài năng Việt 2016
Việt Hương là một trong những nghệ sĩ hài danh tiếng đang có sức ảnh hưởng trong giới nghệ thuật. Với biệt danh là “quái kiệt”, Việt Hương có thể biến hóa khôn lường khiến người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Lấn sân qua điện ảnh, Việt Hương cũng thể hiện được bản lĩnh với khả năng diễn xuất duyên dáng, hài hước.
Thời gian gần đây, cái tên Việt Hương càng nóng hơn khi chị đảm nhận vai trò cầm trịch một số chương trình như Người bí ẩn, Thách thức danh hài... và giờ là Tìm kiếm tài năng Việt.
Nhận lời ngồi “ghế nóng” Tìm kiếm tài năng 2016, Việt Hương chia sẻ: “Việt Hương cũng từng theo dõi chương trình này, không chỉ riêng phiên bản Việt Nam mà cả phiên bản ở Mỹ. Đây là một trong những chương trình Việt Hương rất thích khi có thể tìm thấy những thí sinh tài năng khác nhau ở tất cả lĩnh vực. Nhưng sau mỗi tiết mục là câu chuyện khiến Việt Hương phải suy nghĩ khi có nhiều thí sinh rất tài năng nhưng họ không có cơ hội để tỏa sáng”.
Việt Hương là giám khảo thứ hai của Vietnam’s Got Talent 2016 2Ca sĩ Noo Phước Thịnh sẽ là giám khảo vòng xét tuyển tại TP.HCM
Vừa vui mừng, vừa hồi hộp, Việt Hương bộc bạch: “Làm giám khảo của Tìm kiếm tài năng là cơ hội cũng như thách thức với Việt Hương. Cơ hội là sẽ được chứng kiến những phần biểu diễn thú vị hấp dẫn ở nhiều thể loại khác nhau, hiểu thêm về cuộc sống, câu chuyện của những thí sinh tài năng mà mình chưa có cơ hội gặp gỡ. Thách thức là sẽ phải làm mới mình hoàn toàn để khán giả sẽ thấy một Việt Hương thật khác. Việt Hương là giám khảo nhưng đồng thời là một khán giả mong chờ những tiết mục đặc biệt, phát hiện ra được những tài năng mới lạ của Việt Nam. Hơn hết, Việt Hương cũng sẽ như một người người anh, người chị đi trước truyền lại các bạn “lửa” đam mê, kinh nghiệm để các bạn vững bước với con đường mình đã chọn. Việt Hương đang trông chờ đến ngày được gặp các bạn thí sinh”.
Việt Hương là giám khảo thứ hai của Vietnam’s Got Talent 2016 3Lâm Vinh Hải sẽ cùng Noo Phước Thịnh lựa chọn các thí sinh tại TP.HCM trong hai ngày 13 và 14.12
Tính tới thời điểm này, chương trình đã tìm kiếm được một số gương mặt tiêu biểu qua các vòng sơ tuyển tại Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và Hải Phòng. Ở khu vực TP.HCM, hai giám khảo trong ngày xét tuyển là Noo Phước Thịnh và Lâm Vinh Hải lần lượt có mặt ở hai ngày 13 và 14.12 để chọn lựa những gương mặt xứng đáng nhất cho Tìm kiếm tài năng mùa thứ tư này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.