Việt Hương kể chuyện nhét tiền vào áo lót khi gặp chuyến bay kinh hoàng

11/01/2016 00:53 GMT+7

(iHay) Khi thí sinh đem câu chuyện sự cố máy bay lên sân khấu Thách thức danh hài, Việt Hương đã kể lại câu chuyện của chính mình vừa “kinh hoàng” vừa hài hước khiến khán giả bật cười.

(iHay) Khi thí sinh đem câu chuyện sự cố máy bay lên sân khấu Thách thức danh hài, Việt Hương đã kể lại câu chuyện của chính mình vừa “kinh hoàng” vừa hài hước khiến khán giả bật cười.
Việt Hương kể chuyện nhét tiền vào áo lót khi gặp chuyến bay kinh hoàng - ảnh 1Việt Hương có dịp nói về nỗi khổ của nghệ sĩ Việt khi đi diễn nước ngoài, không chỉ vấn đề lịch trình di chuyển sát sao, nỗi lo tính mạng và sức khỏe cũng luôn là niềm trăn trở cho cô cùng nhiều đồng nghiệp
Quang Huy cùng bạn diễn của mình tham gia Thách thức danh hài với tinh thần khá thoải mái. Anh đội một bộ tóc giả, hóa thân thành tiếp viên hàng không. Chưa đến 20 giây của tiểu phẩm đầu, Quang Huy đã làm cho Trấn Thành - Việt Hương bật cười với câu nói: “Chào mừng quý khách đến với hãng hàng không một đi không trở lại”.
Việt Hương kể rằng chị với Trấn Thành là những người chạy show nước ngoài bằng máy bay liên tục. Nhiều khi sáng đang ở nước này, chiều đã có mặt ở nước khác để diễn. Thế nên khi nghe chuyện đi máy bay là… một đi không trở lại, Việt Hương - Trấn Thành cảm thấy bị “nhột” và phải cười ngay lập tức.
Việt Hương kể chuyện nhét tiền vào áo lót khi gặp chuyến bay kinh hoàng - ảnh 2
Việt Hương kể chuyện nhét tiền vào áo lót khi gặp chuyến bay kinh hoàng - ảnh 3Quang Huy khiến Việt Hương kể chuyện "bất chấp" trên máy bay của mình
Ở phần thi thứ hai, Quang Huy tiếp tục làm tiếp viên hàng không hướng dẫn cho hành khách thoát hiểm. Khi nói đến đoạn “lỡ máy bay xảy ra sự cố, hành khách phải dạt ra hai bên để phi hành đoàn thoát thân trước”, Việt Hương một lần nữa cười ngất. Nữ danh hài bất ngờ kể câu chuyện dài về nỗi khổ chạy show nước ngoài của chị, đặc biệt là kỉ niệm chuyến lưu diễn đi qua 13 nước châu Âu. Trên chuyến bay cuối cùng về nhà, máy bay của Việt Hương gặp sự cố cần phải hạ cánh khẩn cấp. Lúc đó, cô tiếp viên hàng vừa khóc ròng vừa đánh thức Việt Hương dậy. Việt Hương nói rằng bản thân mình thậm chí còn không hoảng loạn bằng cái cô tiếp viên hàng không lúc đó.
Ngay sau khi nghe tin máy bay gặp sự cố, Việt Hương đã nhờ những nghệ sĩ đi cùng mình nhét toàn bộ tiền cát sê vào trong áo lót. Theo nữ danh hài, bầu show châu Âu toàn trả bằng tiền mặt, chị không cam tâm bỏ số tiền khá lớn ở lại mà thoát thân. “Là người xấu tánh, tôi bất chấp hết bỏ tiền vào áo lót để ít ra khi người thân tới nhận xác còn có tiền các nước để đổi”, Việt Hương kể tếu táo. Chia sẻ của chị khiến khán giả tại trường quay cười nghiêng ngả.
Đến phần thi thứ ba, Quang Huy chuyển hướng sang tiểu phẩm cung đình. Tuy nhiên, quyết định này không mấy thành công và nhóm ra về tay trắng.
Việt Hương kể chuyện nhét tiền vào áo lót khi gặp chuyến bay kinh hoàng - ảnh 4Mở đầu chương trình, cặp chị em “song sanh” Trấn Thành - Việt Hương mang đến một tiểu phẩm trào phúng, châm biếm về xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ. Cậu em trai Trấn Thành vì gương mặt quá xấu nên đã phải đi phẫu thuật thẩm mỹ khiến chị song sinh Việt Hương không thể nhận ra. 
Việt Hương kể chuyện nhét tiền vào áo lót khi gặp chuyến bay kinh hoàng - ảnh 5Việt Hương cho rằng Trấn Thành đã chẳng còn là chính mình đồng thời cũng lên án kịch liệt chuyện thay đổi ngoại hình.
Việt Hương kể chuyện nhét tiền vào áo lót khi gặp chuyến bay kinh hoàng - ảnh 6
Việt Hương kể chuyện nhét tiền vào áo lót khi gặp chuyến bay kinh hoàng - ảnh 7Một điều thú vị trong tiểu phẩm là Trấn Thành đã khéo léo lôi kéo Ngô Kiến Huy và Đàm Vĩnh Hưng vào cuộc. Trấn Thành “hồn nhiên đổ vạ” chính Đàm Vĩnh Hưng là bác sĩ thẩm mỹ “gọt mặt” cho mình khiến Mr Đàm không thể nhịn được cười
Việt Hương kể chuyện nhét tiền vào áo lót khi gặp chuyến bay kinh hoàng - ảnh 8 Ngoài ra, tiết mục của Cherry Minh Ngọc cũng thu hút nhiều sự chú ý. Nổi danh trên mạng xã hội qua những clip hài tự quay, Cherry Minh Ngọc đã làm cho cả trường quay bất ngờ khi được tháp tùng bởi dàn “cổ động viên”: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và diễn viên Ngọc Thanh Tâm.
Việt Hương kể chuyện nhét tiền vào áo lót khi gặp chuyến bay kinh hoàng - ảnh 9Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ rằng anh biết Cherry Minh Ngọc từ những clip hài mà cô tự chia sẻ trên mạng xã hội. Khi biết tin “nữ hoàng chuyển giới” tham gia chương trình, Đàm Vĩnh Hưng đã nhận lời đến cổ vũ. Với Đàm Vĩnh Hưng, những người em có năng khiếu, có đam mê và sống tốt với đạo nghĩa đều xứng đáng được ủng hộ. Sau hai vòng thi, Cherry Minh Ngọc quyết định dừng cuộc chơi. Cô ra về với giải thưởng trị giá 10 triệu đồng - Ảnh: BTC
Chim Gõ Kiến


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.