Về nhà đi con tập 79: Mẹ của Vũ trách Thư, ông Sơn đau đớn

Thu Thủy
Thu Thủy
02/08/2019 09:43 GMT+7

Về nhà đi con tập 79: Mẹ của Vũ trách Thư tệ bạc vì vẫn nhận 3 tỉ đồng của Vũ; Ông Sơn thừa nhận 'bố sai rồi' trong chuyện Thư - Vũ ly hôn; Huệ tiếp tục từ chối tình cảm của ông Quốc.

Về nhà đi con tập 78 không có nhiều diễn biến “leo thang” nhưng người xem cảm thấy xót xa khi Thư ký vào tờ giấy ly hôn trong nước mắt. Cả Vũ và Thư đều rất đau lòng nhưng dường như cái tôi, tình cảm chưa đủ nhiều để níu giữ họ lại với nhau. Riêng Thư thì sự đau khổ nhiều hơn vì cô đã có tình cảm sâu sắc với Vũ.
Trước ngày ra tòa, Thư ôm con khóc tâm sự với Huệ và ông Sơn đã nghe được khiến lòng ông day dứt bởi chính ông là người muốn Vũ ly hôn Thư. Sau khi rời tòa, dù bẽ bàng và đau lòng nhưng Vũ vẫn đùa: “Sĩ với mẹ cu Bon là xứng đáng mà” khi Thư nói rằng việc anh chuyển 3 tỉ cho cô chứng tỏ anh vẫn “sĩ vì gái”.

Mẹ Vũ trách Thư tệ bạc vì nhận 3 tỉ đồng

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Về nhà đi con tập 78 còn có diễn biến bà Hạnh đã chấp nhận nghe điện thoại và chịu gặp ông Sơn tại quán trà của Huệ. Tại đây bà cũng đã nghe những chia sẻ thực lòng của con gái ông Sơn về mong muốn bà chấp nhận tình cảm của bố mình để ông không cô đơn trong tuổi già.

Ông Sơn đau đớn thừa nhận mình đã sai khi muốn Vũ - Thư ly hôn

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Về nhà đi con tập 79 tối nay 2.8 lúc 21 giờ trên VTV1, hé lộ cảnh Thư cầm tờ đơn ly hôn rời tòa về nhà trong nước mắt. Cô ôm con khóc cùng với bố. Ông Sơn đã đau đớn thừa nhận: “Bố sai rồi”.
Trong khi tại nhà Vũ, bà Giang đã nói với chồng về chuyện Vũ trả 3 tỉ cho Thư trong lúc khó khăn chồng chất và bà đã trách Thư tệ bạc: “Em thất vọng về cái Thư lắm. Anh còn nhớ hợp đồng 3 tỉ không? Hóa ra thằng Vũ đã bán xe, sang nhượng câu lạc bộ cho bạn nó, chạy vạy, vay mượn mọi thứ để mà đền hợp đồng. Vậy mà nó vẫn trả 3 tỉ đồng cho con Thư”.

Huệ vẫn chưa chấp nhận tình cảm của ông Quốc

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Về nhà đi con tập 79 còn có cảnh một lần nữa có vẻ như Huệ vẫn từ chối tình cảm của ông Quốc: “Đúng là lúc nào đó em sẽ cần người đàn ông bên cạnh nhưng không phải bây giờ”.
Về nhà đi con tập 79: Thư sẽ giải thích và cư xử thế nào trước trách cứ của mẹ Vũ? Liệu cô có thực sự nhận 3 tỉ đồng từ Vũ? Tình cảm của họ có còn cơ hội tái hợp?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.