Vật 'lạ' phát hiện trên đường Lý Thường Kiệt không phải vật liệu nổ

25/03/2016 16:24 GMT+7

Chiều 25.3, trả lời Báo Thanh Niên , Chánh văn phòng UBND Q.Tân Bình (TP.HCM) Nguyễn Thị Liễu cho biết, qua xác định ban đầu, vật 'lạ' trên đường Lý Thường Kiệt phát hiện sáng cùng ngày không phải là vật liệu nổ.

Chiều 25.3, trả lời Báo Thanh Niên, Chánh văn phòng UBND Q.Tân Bình (TP.HCM) Nguyễn Thị Liễu cho biết, qua xác định ban đầu, vật 'lạ' trên đường Lý Thường Kiệt phát hiện sáng cùng ngày không phải là vật liệu nổ.

Vật thể “lạ” nghi là vật liệu nổ - Ảnh do người dân cung cấpVật thể “lạ” nghi là vật liệu nổ - Ảnh do người dân cung cấp
Tuy nhiên, vật “lạ” này hiện đã được chuyển giao cho Bộ Tư lệnh TP.HCM tiếp tục điều tra, làm rõ.
Trước đó, lúc 7 giờ ngày 25.3, bảo vệ một garage trên đường Lý Thường Kiệt (đoạn qua phường 8, quận Tân Bình, TP.HCM) khi mở cửa garage thì tá hỏa phát hiện một vật lạ, chóp tròn, màu xanh lá cây, được đặt dưới gốc cây cạnh cột điện.
Nghi là vật nổ nguy hiểm, bảo vệ lập tức cấp báo cho cơ quan chức năng.
Lực lượng chức năng kiểm tra vật 'lạ'  - Ảnh: Công Nguyên
Đến 9 giờ ngày 25.3, hiện trường phát hiện vật nghi là vật nổ nguy hiểm được Công an Tân Bình, các đơn vị quân đội... phong tỏa gắt gao.
Đến 10 giờ ngày 25.3, vật lạ nghi là vật liệu nổ nguy hiểm này đã được các đơn vị quân đội chuyển đi trong thiết bị chuyên dụng. Lưu thông qua đoạn đường đã được phục hồi bình thường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.