Vân Trang hào hứng ngày trở lại sân khấu kịch

28/07/2017 14:50 GMT+7

Sau thời gian 'ở ẩn' để chăm sóc con gái vừa sinh, vun vén tổ ấm gia đình thì Vân Trang đã chính thức quay trở lại với sân khấu.

Được biết, Vân Trang đang đảm nhận một nhân vật trong vở diễn tại sân khấu IDECAF có tên Ngôi nhà không có đàn ông, tác giả Ngọc Linh, đạo diễn Vũ Minh.
Với vở diễn này, Vân Trang hóa thân vào một cô gái chỉ mới 22 tuổi, tên Thu. Thu là một nhân vật rất hiền, dễ thương, trong sáng. Cô ấy yêu hết mình, yêu đến chết và luôn bảo vệ tình yêu của mình. Tuy rất ngoan và tuân thủ giờ giấc, nhưng bên trong Thu cũng khá ương bướng, không chấp nhận lối sống của má (NSƯT Kim Xuân) và luôn muốn mình phải khác đi.
Vân Trang bên NSƯT Thành Lộc
Vân Trang chia sẻ đây là một nhân vật với nét tính cách không quá khó khăn với cô bởi lẽ từ trước đến giờ cô tham gia phim khá nhiều và cũng đã gặp nhân vật tương tự như thế. "Nhưng khi đảm nhận nhân vật này lần đầu tiên trên sân khấu, tôi phải cố gắng nhiều hơn khi mọi thứ chỉ được làm duy nhất một lần. Mỗi khi đến với sân khấu, đến với nhân vật của mình, tôi đặt hết tâm tư cảm xúc như thể đó là lần cuối cùng được diễn”, Vân Trang bộc bạch.
Vân Trang khởi nguồn là diễn viên sân khấu. Từ những ngày còn là sinh viên, Vân Trang đã thường xuyên thực hành tại sân khấu và khi học đến năm hai, cô đầu quân về sân khấu IDECAF. Nữ diễn viên sinh năm 1990 gắn bó với sân khấu được 5 năm và đã ba lần đi cùng nhiều nghệ sĩ được mời biểu diễn tại bang California, Mỹ.
Khi nhận vai diễn mới này, Vân Trang vô cùng hào hứng. Tuy nhiên, Vân Trang vướng phải chuyện sắp xếp việc kinh doanh doanh, việc học cử nhân còn cả việc sắp xếp thời gian gửi con mới có thể đi tập kịch cùng mọi người. Dù rất xót con khi bé Xíu chỉ mới 9 tháng tuổi, phải xa con nhiều thời gian nhưng Vân Trang vẫn luôn cố gắng cân bằng mọi thứ và bù đắp cho con mọi thời gian rảnh của mình.
Vân Trang dung hòa được cả ba mảng sân khấu - điện ảnh và truyền hình
Vân Trang nói cô yêu nghề, trân trọng nghề hơn khi thấy khán giả yêu thương nghệ sĩ
Nữ diễn viên chia sẻ: “Vân Trang may mắn khi được ông Tổ cho rất nhiều thứ và cả kỹ năng diễn xuất. Trong ba mảng nếu nói Vân Trang bỏ đi một mảng nào đó thì chắc chắn không được”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.