Văn Mai Hương 'xin lạy' trước màn biểu diễn xuất sắc của thí sinh 'Vietnam Idol Kids'

23/05/2016 11:42 GMT+7

Tối 22.5, chương trình Thần tượng âm nhạc nhí - Vietnam Idol Kids 2016 diễn ra đêm liveshow đầu tiên với vòng thi của 6 thí sinh nữ.

So với những gì các bé thể hiện từ vòng audition đến vòng nhà hát thì trong vòng studio này, các bé đã chứng tỏ mình là những thí sinh nữ xứng đáng nhất có mặt trong đêm liveshow trực tiếp khi trình diễn tự tin, năng động, đáng yêu trên sân khấu. Mỗi bé gái là một sắc màu và phong cách âm nhạc khác nhau mà cứ mỗi lần bé nào xuất hiện thì ban giám khảo Tóc Tiên - Isaac - Văn Mai Hương lại “đứng ngồi không yên” vì yêu mến và nhiệt tình cổ vũ, động viên các bé.
“Bánh rán” Bảo Trân đã có một phần mở màn không thể hoàn hảo hơn với ca khúc Girl on fire nổi tiếng. Với tài năng ca hát và phong cách làm chủ được sân khấu, em đã nhận được rất nhiều lời khen từ ban giám khảo.
Là người hát mở màn cho đêm liveshow đầu tiên của chương trình, ca sĩ Văn Mai Hương hiểu sự lo lắng trong lòng bé Bảo Trân, cô bày tỏ: “Cô rất lo lắng cho con. Nhưng khi cô nhắm mắt lại và cô nghĩ, trời ơi hình như là hát nhép hay sao ấy. Rồi cô mở mắt ra thì một em bé nhỏ xíu đang hát”. Cũng chính ca sĩ Tóc Tiên đã không tiếc lời dành những lời khen cho em: “Cô thích nhất là cách xử lý bài hát rất đặc trưng vào những lúc con bỏ nhỏ một cách nhẹ nhàng. Đó chính là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của Bảo Trân”.
 Văn Mai Hương đã “lạy” trước màn biểu diễn xuất sắc của bé Khánh Linh. Ảnh: Hoàng Minh
Màn biểu diễn ấn tượng của bé Khánh Linh với ca khúc Thư pháp Ảnh: Hoàng Minh
Không chỉ có Bảo Trân, bé Khánh Linh cũng là một trong những thí sinh khiến ca sĩ Văn Mai Hương phải thốt lên: “Xin nhận của tại hạ một lạy” sau khi xem xong phần trình diễn. Khánh Linh đã diễn một cách ấn tượng, khiến giám khảo phải “nổi da gà” vì giọng hát vừa trong, vừa vang của cô bé. Khi em chọn bài hát Thư pháp, Khánh Linh khiến giám khảo Văn Mai Hương phải cúi đầu nể phục vì “một người lớn thể hiện còn khó huống gì một cô bé 11 tuổi”.
Giám khảo Isaac thì bối rối tới nỗi xưng nhầm tên mình thành “chú Khánh Linh”: “Chắc tối nay về chú sẽ bị bệnh vì mỗi lần mỗi bé ra là làm chú nổi da gà. Đây là một giọng hát rất tiềm năng, có thể hát được nhiều dòng nhạc khác nhau”. Tóc Tiên thì khen bản lĩnh của Khánh Linh khi dám chọn bài hát khó như vậy: “Con chọn một bài khó đối với một bạn nhỏ như con, toàn là những nốt treo thôi nhưng con quá bản lĩnh khi hát một bài toàn nốt treo như vậy. Giọng con rất là vang, con là một ngôi sao sẽ tỏa sáng trong tương lai”.
Màn biểu diễn ấn tượng của bé Khánh Linh với ca khúc Thư Pháp. Ảnh: Hoàng Minh
Mọi người chạy tới an ủi bé Linh Hoa sau khi em phải chia tay chương trình Ảnh: Hoàng Minh
Khép lại chương trình, cô bé Khánh Linh giành được số phiếu bình chọn cao nhất từ tổng bình chọn của khán giả và ban giám khảo với 60,92%. Tiếp đó là Diệp Nhi (50,85%), Thùy Anh (50,74%) và Bảo Trân (39,19%).
Bé Linh Hoa tiếc nuối chia tay chương trình với số phần trăm bình chọn thấp nhất. Cả MC Thảo My, các thí sinh nhí lẫn ban giám khảo đều xúc động và không ít bạn nhỏ rơi nước mắt khi chia tay Linh Hoa. Tuy nhiên, với khả năng nhảy giỏi và có giọng hát, Linh Hoa được giám đốc âm nhạc Hoài An cùng ban giám khảo khuyên em hãy vẫn tiếp bước đam mê và luôn rèn luyện giọng hát để tỏa sáng trong tương lai.
Liveshow 2 vòng studio của top 7 nam Thần tượng âm nhạc nhí - Vietnam Idol Kids sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam vào lúc 20 giờ ngày 29.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.