Văn Mai Hương đậu thủ khoa ngành Thanh nhạc

31/07/2012 13:51 GMT+7

(iHay) Văn Mai Hương đã thi được 22 điểm và trở thành thủ khoa ngành Thanh nhạc.

(iHay) Văn Mai Hương đã thi được 22 điểm và trở thành thủ khoa ngành Thanh nhạc, trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội TP.HCM.

Sau đợt thi Đại học, Văn Mai Hương cảm thấy khá tự tin về các bài thi của mình. Tuy nhiên, cô nàng không khỏi hồi hộp khi phải chờ khá lâu để biết kết quả.

Hôm 30.7, ngay sau khi trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội TP.HCM công bố điểm thi, Văn Mai Hương đã lập tức lên mạng tra cứu và thở phào nhẹ nhõm khi biết mình đạt 22 điểm cho 3 môn thi.

Trong đó, số điểm lần lượt là 5 (Văn), 7,5 (Năng khiếu thẩm âm), 9,5 (Tiết tấu - hát).


Văn Mai Hương đạt thành tích tốt trong kỳ thi tuyển sinh Đại học vừa qua - Ảnh: Nhân vật cung cấp 

Điều đáng nói là số điểm 22 của Văn Mai Hương là điểm số cao thứ ba của trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội TP.HCM trong đợt tuyển sinh năm học 2012 - 2013 này, và là điểm thủ khoa của ngành Thanh nhạc (khối N).

Giọng ca Nếu như anh đến hào hứng chia sẻ: “Hôm qua trong lúc đang quay clip thì được bạn bè báo tin cho, nên Hương rất bất ngờ và vui lắm! Ngay sau đó, Hương lên mạng và tra cứu lại ngay. Hương cũng nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ người thân, bạn bè, khán giả hâm mộ...!”.

Nhưng cô ca sĩ 18 tuổi này cũng tâm sự thêm: “Hương vẫn thấy tiếc vì bị "trật tủ" môn Văn”. Được biết, trước khi bước vào đợt tuyển sinh Đại học năm nay, Văn Mai Hương chỉ dành 2 tháng để tập trung luyện thi.

Hiện Văn Mai Hương đang trở lại làng nhạc Việt, với nhiều dự án như thực hiện MV của Chuyện tình nhà thơ, ra mắt một single và MV lãng mạn song ca cùng một nam ca sĩ cũng đang được chú ý, giới thiệu album studio thứ 2 vào cuối năm nay.

Hiền Nhi

>> Văn Mai Hương truyền "bí kíp" cho thí sinh Vietnam Idol
>> Văn Mai Hương khoe thi tốt ĐH nhưng..."trật tủ" môn Văn
>> Văn Mai Hương quên nhạc của bạn trai Lê Hiếu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.