Hội sách 2013: Hấp dẫn sách đồng giá, sách hay thời bao cấp

21/03/2013 08:45 GMT+7

(TNO) Nhiều đầu sách hay được bán đồng giá và một số sách cũ thời bao cấp nay đã trở thành hiếm gặp sẽ xuất hiện trong Hội sách 2013 diễn ra từ ngày 27.3 đến 31.3 tại Nhà triển lãm thành phố (Q.1, TP.HCM).

(TNO) Nhiều đầu sách hay được bán đồng giá và một số sách cũ thời bao cấp nay đã trở thành hiếm gặp sẽ xuất hiện trong Hội sách 2013 diễn ra từ ngày 27.3 đến 31.3 tại Nhà triển lãm thành phố (Q.1, TP.HCM).

Theo ban tổ chức, Hội sách 2013 được tổ chức nhằm giúp các nhà làm sách có cơ hội được gặp gỡ, trao đổi với độc giả, qua đó nắm bắt được chính xác xu hướng của văn hóa đọc thời gian sắp tới. 

Hội chợ sẽ có khu vực bán sách đồng giá với nhiều mức giá từ 5.000 - 30.000/ cuốn. Đây đều là các sách xuất bản đã lâu, trong đó có cả những sách bán chạy suốt nhiều năm qua (longseller).

 
Hội sách 2013 - Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

Đặc biệt, tại hội sách có khu vực bán sách cũ thời bao cấp, nay đã trở thành hiếm gặp và đấu giá sách báo quý hiếm trong đó có một số số báo Ngày Nay phát hành năm 1940 có trang bìa do họa sĩ Tô Ngọc Vân vẽ hay cuốn Triết học Einstein của Nguyễn Đình Thi, bản in lần đầu trong tủ sách Triết học Tân Việt, 1943...

Bên cạnh đó, nhiều đầu sách mới sẽ xuất hiện lần này như quyển Phê như con tê tê - thành ngữ sành điệu bằng tranh của tác giả Thành Phong sau hơn một năm kể từ lần xuất bản quyển Sát thủ đầu mưng mủ gây ra nhiều ý kiến trái chiều; quyển Dạ khúc: Năm câu chuyện về âm nhạc và đêm buông của nhà văn đoạt giải Man Booker - Kazuo Ishiguro (An Lý dịch), quyển Tôi có quyền hủy hoại bản thân của Young Ha Kim (Võ Thị Khánh Lan dịch)...

Hội sách 2013 do NXB Nhã Nam phối hợp với các đơn vị xuất bản như Firstnews, Phương Nam, Chibooks, Trẻ, Trí Việt, Văn Việt, Alphabooks... tổ chức.

Đặc biệt, trong khuôn khổ Hội sách 2013 còn diễn ra một số buổi giao lưu thú vị gồm:

Thứ năm 28.3 (15 giờ - 17 giờ): Giao lưu với hai tác giả Phan Ý Yên (Cà phê với người lạ) và Hamlet Trương (Thương nhau để đó, Thời gian để yêu) với chủ đề "Gặp nhau để yêu".

Thứ năm 28.3 (19 giờ - 20 giờ): Giao lưu với Khai Tâm, tác giả cuốn 5 mùa yêu thương với chủ đề “Bếp nhà đỏ lửa - Nhóm thêm mùa yêu thương”.

Chủ nhật 31.3 (16 giờ -18 giờ): Giao lưu với bác sĩ tâm thần học Lâm Hiếu Minh với chủ đề "Trò chuyện thú vị về hành trình đi tìm hạnh phúc".

Thiên Hương

>> Thu hồi sách in “đường lưỡi bò”
>> Thu hồi sách "có in hình cờ Trung Quốc
>> Đến hội sách - chọn niềm vui
>> Ngày Hội sách và văn hóa đọc:Đông nhưng chưa vui
>> Ngày hội sách với tình yêu biển đảo
>> Bế mạc hội sách TP.HCM lần 7 - 2012: Bán hơn 4,8 triệu cuốn sách
>> Những cái nhất ở hội sách
>> Ai được lợi từ hội sách?
>> Người viết vui nhất hội sách?
>> Tưng bừng hội sách TP.HCM 2012
>> Đa dạng hội nhập ở hội sách
>> Hàng "độc" tại Hội sách TP.HCM 2012
>> Thay đổi chương trình Hội sách TP.HCM
>> Hội sách TP.HCM 2012
>> Hội sách và lịch đầu năm 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.