Yêu kiểu sao

13/02/2011 10:05 GMT+7

Là những người nổi tiếng nên các sao không dễ che đậy những tình cảm riêng tưmình. Nhưng tình yêu của một số người có khi chỉ là chiêu thức phục vụ cho một mục đích nào đó.

Yêu nhanh bỏ vội ít nhiều đã trở thành ấn tượng của công chúng khi nghĩ về chuyện tình ái của các sao, những người hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Lý giải cho điều này, nhiều người có chung quan điểm “nghệ sĩ mà, cảm xúc mong manh và luôn làm theo cảm tính”.
 
Thực tế, nhận định này cũng có cơ sở khi mỗi ngày, bên cạnh những tin về hạnh phúc của các cặp đôi trong làng giải trí thì cũng có chừng ấy thông tin chia tay, tan vỡ của sao.
 
Hư hư thực thực
 
“Sao cũng chỉ là những người bình thường với những cảm xúc yêu thương giận hờn như bao người khác”, ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ. là những người nổi tiếng nên các sao không dễ che đậy tình cảm riêng tư của mình.
 
Nhưng tình yêu của những người trong làng giải trí có khi chỉ là chiêu thức nhằm phục vụ cho một mục đích nào đó. Cho đến nay, cặp đôi Ngô Thanh Vân - Johnny Trí Nguyễn vẫn được đông đảo công chúng quan tâm dù độ nóng đã phần nào giảm nhiệt so với thời điểm ban đầu.
 
Mọi người cho rằng đây chính là một cặp Brad Pitt - Angelina Jolie VN khi họ luôn tay trong tay xuất hiện ở hầu hết các sự kiện. Với những người từng làm công việc tổ chức sự kiện, không lạ khi họ luôn nhận được những đề nghị cả hai (tức Vân và Trí) được xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện từ chính người trong cuộc.
 


Thủy Tiên - Công Vinh được cho là Victoria - Beckham VN

Chuyện tình của họ bắt đầu được thêu dệt từ năm 2008 và tiếp tục là chủ đề bàn tán của năm 2009.  Đỉnh điểm là vào những tháng cuối năm, dư luận nghi ngờ cặp đôi của phim Bẫy rồng đã bí mật đăng ký kết hôn.
 
Những câu chuyện thêu dệt quanh họ chưa bao giờ dừng lại. Cho đến khi mọi chuyện tạm lắng xuống, nhường chỗ cho sự ồn ào từ một câu chuyện tình của sao khác, người ta mới phát hiện ra rằng giữa họ không chỉ đơn thuần là tình yêu.
 
Hẳn nhiên, họ có thể yêu nhau say đắm hoặc giả chỉ là một đôi bạn thân thiết như lời họ thú nhận thì nổi bật vẫn là chuyện cả hai cùng thu được một khoản lợi lớn cho công việc PR. Khi nào chuyện tình Ngô Thanh Vân - Johnny Trí Nguyễn  còn được nhắc đi nhắc lại nhiều thì những dự án của họ vẫn đủ sức mở đường cho hành trình quảng bá rầm rộ của các dự án điện ảnh của cả hai.
 
Minh chứng rõ nét là thành công của bộ phim Bẫy rồng. Hình ảnh một cặp đôi đẹp ngoài đời đã tạo hiệu ứng đáng kể cho hình ảnh bộ đôi của họ trong phim, ít nhất là thu hút sự tò mò của khán giả.
 
Cũng gầy dựng hình ảnh cặp đôi ăn ý ngoài đời để gặt hái thành công trong phim khá đình đám thời gian trước đây chính là Việt Anh - Lý Nhã Kỳ. Dẫu yếu tố thị phi ở cuộc tình này lấn át mục đích quảng bá nhưng ít nhiều, khi họ được nhắc tên cũng đồng nghĩa phim của họ cũng thu hút không ít sự chú ý của công chúng.
 


Cặp đôi Vân - Trí. Ảnh: C.T.V

Cho đến lúc này, không thể khẳng định cuộc tình ấy có bao nhiêu phần thật, giả khi người trong cuộc một mực phủ nhận, còn người bên ngoài khăng khăng rằng có nhiều chứng cứ để khẳng định, nhất là khi cuộc hôn nhân chính thức của Việt Anh cũng tan thành mây khói...
 
Trong một lần đến VN biểu diễn, diễn viên điện ảnh nổi tiếng Lâm Phong chia sẻ với báo giới VN khi được hỏi về việc “thay người tình như thay áo” của mình: “Việc tôi cặp bồ với một nữ diễn viên nào đó và được công bố trên mặt báo cũng chỉ là một chiêu thức quảng bá của nhà sản xuất về bộ phim mới của chúng tôi.
 
Đối với diễn viên, chúng tôi luôn chấp nhận và tuân thủ điều ấy như một quy định ràng buộc. Sau khi quảng bá xong phim cũng đồng nghĩa là chúng tôi chia tay nhau. Còn tình yêu thật của mình, chẳng bao giờ tôi công bố điều gì cả”.
 
Tình yêu có muôn hình vạn trạng và tình yêu của nghệ sĩ lại càng nhiều màu sắc hơn. Vì vậy, những chuyện tình trong làng giải trí đôi lúc khó lý giải. Yêu nhau như thay áo và yêu nhau theo lối xếp hàng, thứ tự người này nhảy ra là người khác thế chỗ.
 
Giới showbiz Việt vẫn ghi nhận những trường hợp các sao nữ nối tiếp nhau cùng yêu một người cho dù rất ít trong số những người đẹp này thừa nhận có tình yêu với người ấy.
 
Yêu trong nín lặng
 
Sau hằng hà những câu chuyện tình yêu được công bố để rồi sau đó nhận quả đắng từ dư luận, nhiều ngôi sao tự rút kinh nghiệm cho bản thân mình bằng cách giấu kín “nửa kia” cho an toàn. Ậm ừ khi trả lời ai đó về người yêu và mặc cho dư luận đoán già đoán non là cách hành xử dễ thấy nhất đối với các nghệ sĩ.
 
Sau một cuộc đánh ghen ầm ĩ dẫn đến đường ai nấy đi, diễn viên Đ.H.Y không còn nhắc đến cụ thể về “nửa kia” của mình, ngoài vài lời tán dương rằng cô đang rất hạnh phúc với người ấy.
 
Giới thạo tin cũng chỉ có thể biết được người đàn ông hiện nay của Y. đủ giàu để bao bọc, chăm sóc, nâng niu cô. Phần lớn các sự kiện giải trí, các buổi tiệc tùng trong năm 2009 Đ.H.Y góp mặt đều có sự hộ tống của người đàn ông này. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn chưa có một thông tin chính thức gì về danh tính người yêu Đ.H.Y.


Tăng Thanh Hà cùng nửa kia chưa từng thừa nhận cũng không phủ nhận

Nhắc đến người đàn ông trong bóng đêm của sao phải kể đến trường hợp của ca sĩ Phương Thanh. Chị bảo: “Bày biện cuộc đời mình cho công chúng biết là quá đủ rồi. Trong nhà phải có một người bí mật như thế thì mới giữ được hạnh phúc chứ”. Với người thân, chị cũng không ngại chia sẻ về người đàn ông của mình nhưng luôn dặn dò: “Cứ bảo rằng Phương Thanh đang rất hạnh phúc với người đàn ông của cô ấy là đủ rồi. Để cho anh ấy có một cuộc sống bình thường là điều mà Phương Thanh mong đợi”.
 
Sau Phương Thanh là diễn viên Việt Trinh. Cho đến nay, những ai quan tâm đến Việt Trinh vẫn đoán già đoán non về người cha của đứa bé do Việt Trinh sinh ra nhưng không ai dám khẳng định người ấy là ai. Có nhiều lý do để sao giấu kín tên tuổi “đối tác” của mình nhưng với ca sĩ Thu Minh thì: “Bạn bè ai cũng biết nửa kia của Minh nhưng Minh ghét nhất là để anh ấy lên mặt báo. Không hay ho gì cả”.
 
Cho đến khi họ kết hôn và công bố ảnh cưới, mọi người mới tận mắt nhìn thấy nửa kia của hoa hậu Hương Giang, Thùy Lâm, hay diễn viên Tăng Thanh Hà. Mọi người luôn thăm dò về người đàn ông đi bên cạnh họ nhưng chưa bao giờ các người đẹp này chính thức thừa nhận hay phủ nhận. Chính điều này càng làm cho chuyện tình yêu của sao thêm phần thú vị và có sức hút với người hâm mộ.

Có lợi khi  “tôi đang yêu”

Nếu nhiều sao ngại nói về người yêu của mình thì không ít người lại mượn tiếng yêu để phụ giúp cho việc quảng bá tên tuổi của họ.
 
Hàng loạt thông điệp “tôi đang yêu” liên tục phát đi. Trong số đó, rất ít người giới thiệu một nửa của mình với người hâm mộ, còn hầu hết chỉ là tuyên bố... khơi khơi nhưng vẫn đủ sức gây tò mò.
 
Mối tình 6 năm của rapper T.Đ và Đ.T, cựu thành viên của nhóm The Bell. Chuyện này thực tế cũng rất đỗi bình thường nếu không có một ngày đẹp trời Đ.T chia sẻ về cảm xúc của những ngày đã qua trên mặt báo.
 
Theo đó, lý do khiến hai người chia tay là sự vô tâm của T.Đ. Anh ít có cử chỉ quan tâm những hành động lãng mạn, chăm sóc cô.  N.T.Đ tự nhận mình kém may mắn trong tình yêu.
 
Điều có vẻ nghịch lý là anh bị bạn gái rời xa vì quá gợi cảm. Cô ấy chọn con đường du học để tránh xa anh. Nhân vật nữ trong câu chuyện này hiện vẫn còn là một bí mật.
 
Người mẫu V.H.Đ công khai mối tình của mình với một đại gia. Sẽ là chuyện hết sức bình thường nếu cô không có những hành động thái quá để quảng bá cho công việc kinh doanh của người yêu như việc mang theo gần 30 vệ sĩ để rồi tuyên bố “người yêu mới mở công ty vệ sĩ” nên cần quảng bá cho công ty.
 
Đó là chưa kể những câu chuyện bất ngờ công bố người yêu nhưng là một người yêu lạ hoắc như chuyện H.C, người đã hợp tác với ca sĩ L.H, bất ngờ thú nhận từng yêu đơn phương L.H, dù 2 người đều có người khác.
 
Trước khi có một người yêu là cầu thủ, thông tin T.T đã bị lật tẩy trong việc ký hợp đồng yêu đương với một ca sĩ khác để quảng bá tên tuổi cho cả 2 khiến không ít người choáng váng.

Theo Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.