Yến Chi đoạt giải nhất Đại nhạc hội Uphoria

04/12/2011 01:02 GMT+7

Với ca khúc Bad romance (bài hát nổi tiếng của Lady Gaga), Yến Chi (ảnh) đã vượt qua các thí sinh đến từ 5 nước Philippines, Singapore, Indonesia, Thái Lan, Malaysia để đoạt giải nhất và nhận giải thưởng tiền mặt 5.000 USD. Giải nhì là thí sinh Philippines với giải thưởng 2.000 USD. Giải ba là đại diện nước chủ nhà Singapore với giải thưởng 1.000 USD. 3 giải khuyến khích trao cho thí sinh 3 nước còn lại là Thái Lan, Malaysia, Indonesia.

Với ca khúc Bad romance (bài hát nổi tiếng của Lady Gaga), Yến Chi (ảnh) đã vượt qua các thí sinh đến từ 5 nước Philippines, Singapore, Indonesia, Thái Lan, Malaysia để đoạt giải nhất và nhận giải thưởng tiền mặt 5.000 USD. Giải nhì là thí sinh Philippines với giải thưởng 2.000 USD. Giải ba là đại diện nước chủ nhà Singapore với giải thưởng  1.000 USD. 3 giải khuyến khích trao cho thí sinh 3 nước còn lại là Thái Lan, Malaysia, Indonesia.

Phong cách biểu diễn tự tin, lôi cuốn, Yến Chi đã khiến khán giả tại sân khấu khu Orchard Link nhún nhảy, la hét theo những giai điệu sôi động. Số tiền 5.000 USD nhận được, Yến Chi cho biết cô sẽ gửi tiết kiệm để lo cho việc học năm 3 khoa Ngữ văn Anh tại Trường đại học Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM. Vừa đoạt giải thưởng, Yến Chi đã được nhiều đài phát thanh, truyền hình của 5 nước có thí sinh dự thi phỏng vấn.

Tin, ảnh: Dạ Ly
(từ Singapore)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.