Yeah1TV đột ngột bị cắt sóng

06/01/2012 00:51 GMT+7

Từ 1.1.2012, khán giả của Yeah1TV (phát trên hệ thống SCTV) bỗng dưng không xem được kênh truyền hình này nữa. Thay vào vị trí của Yeah1TV là kênh SCTV4.

Từ 1.1.2012, khán giả của Yeah1TV (phát trên hệ thống SCTV) bỗng dưng không xem được kênh truyền hình này nữa. Thay vào vị trí của Yeah1TV là kênh SCTV4.

Ra mắt khán giả, chính thức phát sóng trên hệ thống truyền hình cáp SCTV từ ngày 8.8.2008, đến nay Yeah1TV đã trở thành một kênh truyền hình dành cho giới trẻ. Từ lúc mới thành lập, Yeah1TV đã xác định đối tượng phục vụ chính là giới trẻ. Dành thời lượng khá nhiều cho âm nhạc và những vấn đề xoay quanh đời sống, hoạt động nghệ thuật của các ca sĩ, diễn viên, người mẫu, Yeah1TV trở thành một trong những kênh kết nối nghệ sĩ và khán giả, nhất là giới trẻ, khá hữu hiệu.

Việc ngưng sóng đột ngột của Yeah1TV gây nên nhiều bức xúc cho nhiều khán giả. Hỏi tổng đài của SCTV (19001878), lúc thì được trả lời: do Yeah1TV chưa chuyển băng phát sóng qua cho SCTV, lúc thì nhận được thông tin: do SCTV đang kiểm tra kênh này và khi nào kiểm tra xong sẽ thông báo...

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên SCTV cắt sóng đột ngột đối với các kênh sóng trên hệ thống của mình. Trước đó, đã có đài truyền hình tỉnh (Vĩnh Long) lâm vào tình trạng trên. Theo thông tin tìm hiểu, nguyên do là vì SCTV tăng chi phí thuê kênh lên quá cao. Đại diện phát ngôn phía Yeah1TV cho biết mức giá mà SCTV đưa ra cho năm 2012 cao gấp 20 lần so với 2011. Và khi quá trình thương lượng chưa ngã ngũ thì Yeah1TV đã bị ngưng phát sóng.

Thiên Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.