Ý Lan và Đức Huy gặp lại khán giả

19/06/2013 03:00 GMT+7

Sau đêm chung kết Tiếng hát mãi xanh 2013, Ý Lan rất tiếc không thể gặp khán giả vì phải bay ngay về Mỹ. Vì thế chị đã sắp xếp để được biểu diễn vào hai đêm 22 và 23.6 tại phòng trà Tiếng Xưa, TP.HCM.

Ý Lan tâm sự, cứ mỗi lần về nước mà hỏi các khán giả hâm mộ muốn được gặp mình ở đâu thì họ (nhất là khán giả lớn tuổi) đều nói muốn gặp chị ở sân khấu phòng trà. Vì ở đây họ được chia sẻ, tâm sự rất gần cùng thần tượng. Được biết, trong 2 đêm nhạc tới chị sẽ hát: Ca dao mẹ, Duyên kiếp, Đèn khuya, Mùa thu chết, Em ra đi mùa thu, Cho lần cuối, Tình cầm, Niệm khúc cuối, Mẹ Việt Nam chân lấm tay bùn, Mẹ Việt Nam không son không phấn…

 Ý Lan và Đức Huy gặp lại khán giả
Ca sĩ Ý Lan

Ý Lan và Đức Huy gặp lại khán giả  1
Nhạc sĩ Đức Huy - Ảnh: T.X

Theo ban tổ chức là Công ty Tiếng Xưa, chương trình Ý Lan theo kế hoạch ban đầu có sự hiện diện của chủ nhân nhạc phẩm Trái tim ngục tù  (vừa được cấp phép trong live show Tuấn Anh) - ca nhạc sĩ Đức Huy. Tuy nhiên do Đức Huy bận tham gia một chương trình ở Hà Nội nên đành lỡ hẹn cơ hội cùng đứng chung sân khấu với Ý Lan. Tuy nhiên Đức Huy sẽ “đền bù” bằng một đêm nhạc riêng vào ngày 29.6 tới, cũng tại phòng trà Tiếng Xưa. Đây là đêm ra mắt CD Tính tình tang mới nhất của Đức Huy. Anh hứa hẹn sẽ “giải thích” cho khán giả nguyên nhân vì sao nhạc phẩm Trái tim ngục tù ra đời.

Dạ Ly

>> Ý Lan từng bị mẹ cấm theo nghề hát
>> Ca sĩ Ý Lan: Niềm vui khi hát trên quê hương
>> Đêm nhạc Từ Công Phụng - Ý Lan
>> Ca sĩ Ý Lan làm liên tiếp 2 liveshow tại TP.HCM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.