Xuân Lan tuyển 100 “chân dài”

07/08/2011 11:31 GMT+7

(TNO) Là đạo diễn catwalk của chương trình Đẹp Fashion Show liên tục trong nhiều kỳ tổ chức qua, siêu mẫu Xuân Lan cùng ban tổ chức Đẹp Fashion Show 10 đã quyết định tuyển chọn 100 người đẹp cho đêm diễn duy nhất mang chủ đề Đam mê, diễn ra tại TP.HCM vào tháng 10 tới.

Được bắt đầu khởi động từ nay đến hết tháng 8.2011, cuộc tuyển chọn các người mẫu mới cho sân khấu thời trang của Đẹp Fashion Show 10 nhằm tạo cơ hội tham gia sự kiện thời trang được mong đợi nhất trong năm cho tất cả các bạn trẻ có khả năng và đam mê với sàn catwalk và sân khấu thời trang.

 
Xuân Lan (phải) trong vai trò đạo diễn catwalk của chương trình Eau de fashion Runway - một phiên bản sân khấu thời trang ứng dụng của Đẹp Fashion Show, vừa trình làng vào tháng 7.2011

Cuộc tuyển chọn những gương mặt người mẫu mới này cũng không nằm ngoài tiêu chí làm mới chương trình thời trang uy tín trong suốt 8 năm qua này, tạo nên nguồn cảm hứng mới lạ cho không chỉ đạo diễn chương trình mà còn cho chính các nhà thiết kế và ê-kíp sáng tạo.

Siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ: “Để tìm một chương trình thời trang chuyên nghiệp, người mẫu diễn tốt và chuyển tải được cái hồn của chương trình rất khó. Sự thành công của mỗi người mẫu trong đêm diễn này sẽ là điểm khởi đầu thuận lợi cho việc khẳng định vị trí của họ trên sàn diễn sân khấu thời trang chuyên nghiệp sau này”.

Chương trình tìm kiếm người mẫu tài năng cho Đẹp Fashion Show 10, diễn ra trong tháng 8.2011. Chi tiết đăng ký được đăng tải trên website chính thức của chương trình (depfashion.com).

Tuy nhiên, siêu mẫu kỳ cựu của làng thời trang Việt Nam này còn cho biết thêm, làm người mẫu trong Đẹp Fashion Show 10 là cơ hội, nhưng cũng là thử thách không nhỏ, bởi các bạn trẻ phải tập luyện và lao động gian khổ, phải trình diễn, không chỉ bằng cơ thể, mà cả cảm xúc của gương mặt và vũ điệu, trở thành những mảnh ghép của chương trình, qua hơn 200 bộ trang phục khác nhau đế từ 10 nhà thiết kế hàng đầu trong nước hiện nay.


Xuân Lan trong vai trò người mẫu tại chương trình Đẹp Fashion Show 9 

Được tổ chức từ năm 2004, Đẹp Fashion Show đã khẳng định thương hiệu qua 9 kỳ tổ chức liên tục, là chương trình thời trang trên sân khấu lớn của Việt Nam đầu tiên được phát sóng trên kênh truyền hình quốc tế FTV và đã đoạt giải thưởng danh giá Asian Fashion Awards 2011.

Hiền Nhi
(Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.