Xuân Lan, Tiết Cương 'tố' Trấn Thành, Trường Giang

22/06/2015 14:22 GMT+7

(TNO) Xuất hiện trong buổi họp báo giới thiệu chương trình Bí mật đêm chủ nhật, các khách mời Xuân Lan, Tiết Cương... lần đầu tiên chia sẻ về những 'bí mật' trong chương trình, trong đó việc cả hai đã phải rất vất vả để 'đối phó' với những cây hài như Trấn Thành, Trường Giang, Việt Hương....

(TNO) Xuất hiện trong buổi họp báo giới thiệu chương trình Bí mật đêm chủ nhật, các khách mời Xuân Lan, Tiết Cương... lần đầu tiên chia sẻ về những "bí mật" trong chương trình, trong đó việc cả hai đã phải rất vất vả để "đối phó" với những cây hài như Trấn Thành, Trường Giang, Việt Hương....

Siêu mẫu Xuân Lan bật mí chuyện hậu trường chương trình Bí mật đêm chủ nhật  - Ảnh: BTC
Trong buổi họp báo diễn ra vào sáng nay 22.6, siêu mẫu Xuân Lan - một trong những khách mời góp mặt trong chương trình Bí mật đêm chủ nhật cho biết tham gia chương trình này, cô đã phải rất vất vả để có thể vượt qua những diễn viên hài nổi tiếng. 
"Trong chương trình này, có khi tôi phải "nữ cải nam trang" trong khi các nghệ sĩ như Trấn Thành, Trường Giang thì hóa thân thành nữ. Chính vì thế việc xưng hô đôi lúc bị nhầm lẫn. Đó là chưa kể chúng tôi còn phải làm theo yêu cầu "tréo ngoe" của giám khảo Hoài Linh. Khó nhất là phần diễn trên sân khấu nằm. Bạn thử tưởng tượng xem máy quay đặt trên trần nhà và mình phải vừa nằm, vừa diễn như mình đang đứng. Khó vô cùng!", Xuân Lan bật mí.
Cũng là một trong những khách mời của chương trình, diễn viên Tiết Cương "than" rằng: "Trong chương trình, sợ nhất là Trấn Thành và Trường Giang. Hai người này phải nói là cực kỳ lanh. Mình nói không lại luôn. Chiến thắng được họ thật sự là rất khó khăn". 
Nghệ sĩ Khánh Nam và diễn viên Tiết Cương - Ảnh: BTC
Bí mật đêm chủ nhật được Việt hóa từ format Whose line is it anyway của hãng Hattrick International. Đây là một chương trình thuộc thể loại hài tình huống với màu sắc chủ đạo thuộc về việc khai thác khả năng ứng biến của người chơi trước các thử thách được chương trình giữ bí mật.
Trong chương trình sẽ có năm nhân vật chính là các nghệ sĩ hài nổi tiếng, được đông đảo khán giả yêu thích, trong đó danh hài Hoài Linh giữ vai trò cầm trịch (vừa là MC, vừa là người định đoạt kết quả) cùng với bốn nhân vật còn lại được cố định trong suốt các tập phát sóng là Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang và Chí Tài (nghệ sĩ Khánh Nam thay thế hai số).
Ngoài ra, ở mỗi số phát sóng sẽ có thêm một nhân vật khách mời cũng là những nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí như Thanh Duy Idol, Thu Trang, Xuân Lan, Tiết Cương, Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy...
Ở mỗi tập phát sóng, danh hài Hoài Linh sẽ đưa ra ba tình huống và phân vai cho bốn nghệ sĩ Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang, Chí Tài và  một nghệ sĩ khách mời (các nghệ sĩ không được biết trước kịch bản). Các nghệ sĩ vừa phải trổ tài ứng biến, giải quyết vấn đề, vừa phải thực hiện đúng theo yêu cầu mà danh hài Hoài Linh đưa ra. 
Đặc biệt, nếu như trong Hội ngộ danh hài, các nghệ sĩ từng phải "vật lộn" với sân khấu nghiêng thì trong Bí mật đêm chủ nhật lần này, họ sẽ phải thử sức với... sân khấu nằm trong một phần thi riêng, với máy quay được đặt trên trần. Sau khi trải qua ba thử thách này, danh hài Hoài Linh sẽ lựa chọn một nghệ sĩ có ứng biến tốt nhất để trao 50 triệu đồng. Tuy nhiên, phần thưởng này phải được dùng cho mục đích từ thiện.
Hoàng Mập, Việt Hương và Trấn Thành trong một thử thách đòi hỏi nghệ sĩ tham gia phải đảm bảo lúc nào cũng có một người đứng, một người ngồi và một người nằm
Sân khấu nằm thách thức các nghệ sĩ hài
Cũng trong buổi họp báo, nhà sản xuất đã cho phát một số video clip trong chương trình khiến người xem cười nghiêng ngả trước khả năng xử lý tình huống khéo léo, duyên dáng của các nghệ sĩ. Đó là khi các nghệ sĩ phải trải qua thử thách "đứng - ngồi - nằm" với luật chơi là ba nghệ sĩ tham gia thử thách phải đảm bảo lúc nào cũng có một người đứng, một người ngồi và một người nằm. Họ thay đổi tư thế lịên tục nhưng vẫn đảm bảo đủ ba tư thế bắt buộc.
Hoặc thú vị nữa là đôi tay kỳ diệu, hai người sẽ diễn trong một vai, thân người này mà đôi tay người kia, mặt và giọng nói người phía trước nhưng đôi tay thì lại của người phía đằng sau trong đó rất nhiều tình huống éo le buộc "đôi tay kỳ diệu" phải giải quyết mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.
Chương trình sẽ được phát vào 21 giờ chủ nhật hằng tuần bắt đầu từ 28.6 trên HTV7. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.