Xôn xao vụ nhóm T-ara khai trừ một thành viên

01/08/2012 20:15 GMT+7

(TNO) Nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc T-ara đã khai trừ một thành viên của nhóm này khiến khoảng 330.000 người hâm mộ bức xúc tổ chức chiến dịch phản đối trên internet.

Năm trong số 8 thành viên của nhóm T-ara hôm 28.7 bắt đầu chỉ trích thái độ của một thành viên 19 tuổi là rapper Hwa-young trên trang mạng xã hội Twitter, AFP đưa tin ngày 1.8.

Đến ngày 30.7, Core Content Media, công ty quản lý nhóm T-ara, tuyên bố chấm dứt hợp đồng với Hwa-young, với lý do mập mờ là rapper này chuyên "gây rối" cho nhóm.

Những người hâm mộ cho rằng do các thành viên khác không thích Hwa-young nên đã “bắt nạt” rapper này rồi muốn đuổi cô khỏi nhóm.

Theo AFP, những người hâm mộ đã thành lập một trang web có tên “Chúng tôi muốn nhóm T-ara nói ra sự thật” để phản đối vụ khai trừ Hwa-young. Đến hôm nay (1.8), trang web này đã có khoảng 330.000 người hâm mộ đăng ký làm thành viên.

Nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc T-ara - Ảnh: AFP
Nhóm nhạc nữ đình đám xứ Hàn T-ara - Ảnh: AFP

Rapper Hwa-young trần tình trên Twitter: “Tôi lấy làm tiếc vì đã làm thất vọng người hâm mộ. Xin mọi người đừng chỉ trích nữa”.

Vụ khai trừ thành viên này khiến cho câu lạc bộ người hâm mộ T-ara mất đi 6.000 thành viên. Đồng thời nhóm T-ara mất đi nhiều hợp đồng làm quảng cáo.

Phúc Duy

>> Nhóm T-ara từ chối hợp đồng tài trợ "triệu đô
>> Sao Hàn Quốc có ăn gian tuổi?
>> Những nam ngôi sao Hàn Quốc nào giống … chồn?
>> Ba ngôi sao Hàn Quốc cùng hướng về màn ảnh rộng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.