Xem và nghe

05/02/2012 03:38 GMT+7

Ca sĩ Huỳnh Lợi và album cho Trường Sa. Sau 15 năm ca hát, ca sĩ Huỳnh Lợi mới có một album riêng đầu tiên - Tổ quốc gọi tên mình.

Ca sĩ Huỳnh Lợi và album cho Trường Sa. Sau 15 năm ca hát, ca sĩ Huỳnh Lợi mới có một album riêng đầu tiên - Tổ quốc gọi tên mình. Anh cho biết dù từng thu âm nhiều, được các hãng mời thực hiện album không ít nhưng đây mới thực sự là sản phẩm tâm huyết đầu tay mà anh ấp ủ hơn một năm qua, với những ca khúc về tình yêu biển đảo (Bám biển quê hương, Nơi đảo xa, Gửi Trường Sa, Trường Sa khúc hát trái tim, Vang lời sóng hát, Tôi yêu đảo nhỏ quê hương...). Được biết toàn bộ tiền bán đĩa sẽ được anh gửi tặng các chiến sĩ Trường Sa vào dịp 22.12. (N.V)

 
Ảnh: Đoàn phim cung cấp

Đại gia không chồng, phim tâm lý xã hội pha hành động (48 tập, đạo diễn: Lê Hồng Sơn - Nguyễn Ngọc Dương, kịch bản: Hà Sim, hãng phim Vàng sản xuất) sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 6.2 trên kênh ANTV. Phim là hành trình lập nghiệp đầy chông gai, thử thách của những bạn trẻ từ miền quê lên thành phố, với các diễn viên: Minh Anh, Lê Huỳnh Thúy Ngân (ảnh), Phi Ngọc Ánh, Thiện Hùng, Hoàng Hiệp, Hồng Tơ, Duy Thanh Lập... (N.V)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.