Xem và nghe

30/09/2012 03:00 GMT+7

Khóa học tổ chức quản lý và dàn dựng các sự kiện do Trung tâm đào tạo và tổ chức sự kiện Mỹ Phát (Công ty Lê Quý Dương) sẽ khai giảng vào 8.10.

Khóa học gồm 12 buổi do các chuyên gia tổ chức sự kiện và đạo diễn Lê Quý Dương giảng dạy theo phương thức kết hợp lý thuyết và thực hành. Học viên sẽ được học về xây dựng ý tưởng cho một sự kiện, thuyết trình và bảo vệ bản quyền ý tưởng, dự trù kinh phí và quản lý tài chính cho sự kiện, tổ chức nhân sự và kết nối các tài năng cho một sự kiện, quản lý thông tin truyền thông, điều hành các buổi tập và dàn dựng, xử lý rủi ro và sự cố trong một sự kiện… Liên hệ: Võ Thanh Hà, điện thoại: 0917496452, email: thanhha@lequyduong.com. (Anh Đỗ)

Hồng Mơ

Hồng Mơ ra mắt album Déjà vu - Thoáng thấy anh, bao gồm một bài hát nhưng được hòa âm, phối khí thành 5 hình thức khác nhau như: pop, funk, orchestra, acoustic, balance. Album tặng kèm một music video ca khúc Déjà vu - Thoáng thấy anh. Hồng Mơ từng đoạt giải 3 Tiếng hát Truyền hình TP.HCM 2005, đã đóng nhiều phim truyền hình và sắp tới sẽ có những dự án dành cho âm nhạc như live show vòng quanh các trường đại học kết hợp với nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. (P.C.Tùng)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.