Xem và nghe 1.5.2013

01/05/2013 03:20 GMT+7

Bài ca mùa hè là chủ đề của rock-jazz ba miền với phần tham gia của các nghệ sĩ guitar đại diện cho Bắc - Trung - Nam gồm: Cao Minh Đức, Công Danh, Nguyễn Thế Vinh, Nguyễn Cường, Nguyễn Văn Tuấn và phần hòa tấu của Phan Nam band. Chương trình sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 11.5 tại Trung tâm văn hóa Pháp, Hà Nội.

Bài ca mùa hè là chủ đề của rock-jazz ba miền với phần tham gia của các nghệ sĩ guitar đại diện cho Bắc - Trung - Nam gồm: Cao Minh Đức, Công Danh, Nguyễn Thế Vinh, Nguyễn Cường, Nguyễn Văn Tuấn và phần hòa tấu của Phan Nam band. Chương trình sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 11.5 tại Trung tâm văn hóa Pháp, Hà Nội. (D.L)

Phát hành CD Vol.3 của ca sĩ Đức Cần. 14 ca khúc trong album Đất nước trọn niềm vui như Đất nước trọn niềm vui, Đường chúng ta đi, Tổ quốc yêu thương... là món quà kỷ niệm 38 năm giải phóng miền Nam của ca sĩ kiêm nhà báo Đức Cần.

  CD Vol.3 của ca sĩ Đức Cần

Album do Trùng Dương Audio&Video sản xuất, phát hành. (Đ.T)

DVD Đan Trường Ngày và đêm được sản xuất tại Mỹ do Đan Trường cùng HT Production phát hành không chỉ ở Việt Nam mà còn tại Campuchia, Mỹ, Úc… với hơn 4.000 đĩa đã tiêu thụ hết. (D.L)

Bí mật đàn ông, phim của đạo diễn Đặng Thái Huyền (33 tập), phát sóng lúc 19 giờ 45 hằng ngày trên SCTV14 từ 11.5.

 Bí mật đàn ông
Cảnh trong phim - Ảnh: T.L

Các diễn viên tham gia: NSƯT Kim Xuân, Dương Cẩm Lynh, Chí Hùng, Quang Khải, Phan Chánh Nghĩa... (N.V)

Trinh thám nghiệp dư, phim do TFS sản xuất, đạo diễn: Hồ Thanh Tuấn, sẽ phát sóng lúc 17 giờ 30 mỗi ngày trên HTV9, từ 30.4. Câu chuyện phim mang hơi hướng phiêu lưu, hình sự nhưng cũng không thiếu chất lãng mạn với sự tham gia của: Nhật Trung, Đăng Quang, Diễm My, Mỹ Phương, Ái Châu... (N.Vân)

>> Xem và nghe 26.4.2013
>> Xem và nghe 24.4.2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.